แจสเปอร์ โจ พูดถึงการทำงานละคร "Descendants of the Sun" ผ่านรายการ "Happy Together"
2016-04-08 15:22:45
Advertisement
คลิก!!!

แจสเปอร์ โจ (Jasper Cho) พูดถึงการทำงานละคร

เรื่อง "Descendants of the Sun" ผ่านทางรายการ "Happy Together"

 

คุณหมอ แดเนียล สเปนเซอร์ (Dr. Daniel Spencer) จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" หรือนักแสดงหนุ่มแจสเปอร์ โจ (Jasper Cho) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะของลูกชายของนักร้องโจฮามุน (Jo Ha Moon) นั้น เขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำงานละครเรื่องนี้ออกมาให้ทราบกัน

ในตอนพิเศษของรายการ KBS 2TV "Happy Together 3" ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนนั้น ได้มีแขกรับเชิญอาทิเช่น ชียอลฮวัง (Chi Yeol Hwang), เยวี่ยน จาง (Yu'an Zhang), อีเซจิน (Lee Se Jin), โดซังอู (Do Sang Woo) และแจสเปอร์ โจ มาร่วมรายการภายใต้หัวข้อ 'Boyfriends of the Sun (ล้อเลียนชื่อละคร Descendants of the Sun)'

โดยหนึ่งในแขกรับเชิญที่ได้รับความสนใจอย่างมากนั้นก็คือแจสเปอร์ โจ ผู้ซึ่งแสดงเป็นคุณหมอแดเนียล สเปนเซอร์ จากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" นั่นเอง

แจสเปอร์ โจ ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในระหว่างการถ่ายทำรายการในวันนั้น โดยแจสเปอร์ โจ ได้เปิดเผยว่า "ผู้ช่วยผู้กำกับของละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้พูดถึงการออดิชั่นผ่านช่องทาง SNS ครับ ในตอนแรกผมคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นกันครับ" เขาเปิดเผยอย่างภาคภูมิใจด้วยการกล่าวต่อไปว่า "ทุกๆ คนรู้ว่ามันจะต้องประสบความสำเร็จ ในตอนที่ได้ถ่ายทำ ผมรู้สึกเหมือนทีมงานและนักแสดงทั้งหมดนั้นต่างเป็นทีมในแบบเฟิร์สคลาสไปเลยครับ"

แจสเปอร์ โจ ยังได้พูดถึงนิสัยที่แท้จริงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ด้วยว่า เขาเปิดเผยว่า "ซงจุงกิมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่าการเป็นคนอารมณ์ขันครับ"

อีกทั้ง แจสเปอร์ โจ ยังได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของคู่รักซงซงผ่านทางรายการนี้กันอีกด้วย โดยรายการ "Happy Together 3" ตอนนี้ ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมานี้  

 

ภาพจาก http://star.mk.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X