พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) เปิดใจหลังปิดฉากการถ่ายทำละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-11-11 14:16:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan)

เปิดใจหลังปิดฉากการถ่ายทำละครเรื่อง "She Was Pretty"

 

นักแสดงหนุ่มพัคยูฮวาน (Park Yu Hwan) ได้เปิดใจถึงการร่วมงานเป็นครั้งสุดท้ายของเขาในผลงานละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ที่กำลังปิดฉากลงในวันนี้  

ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พัคยูฮวานได้เปิดเผยความคิดของเขาผ่านคลิปวีดีโอทางเว็บไซต์ Naver TV Cast ก่อนที่ตอนสุดท้ายของละครจะออกอากาศให้ได้ชมกัน  

จากคลิปวีดีโอพัคยูฮวานกล่าวว่า "สวัสดีครับ นี่คือจุนอู (Joon Woo) เองนะครับ มันเป็นงานที่มีความสุขจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้การสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮันซอล (Han Seol) ที่ผมได้ร่วมงานด้วย และนิตยสาร 'The Most' ก็สามารถได้เป็นที่หนึ่ง! ผมคิดว่านี่เป็นโปรเจ็คแรกของผมที่ทำให้ผมตื่นเต้นในหลายๆ เรื่องเลยครับ"

ในละครนั้นพัคยูฮวานได้มารับบทเป็นน้องเล็กที่น่ารักที่ชื่อคิมจุนอู ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมบรรณาธิการของนิตยสาร 'The Most' เขาได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่นและเป็นหนุ่มที่อ่อนไหวง่าย พัคยูฮวานได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์ความน่ารักของน้องเล็กกับเรื่องราวโรแมนติกในละครเรื่องนี้ของเขา

ในขณะเดียวกัน ตอนสุดท้ายของละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" จะออกอากาศให้ชมกันคืนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X