“ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) ได้รับบาดเจ็บที่เข่า ขณะฝึกทหาร
2015-06-17 09:57:53
Advertisement
คลิก!!!

“ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) ได้รับบาดเจ็บที่เข่า ขณะฝึกทหาร

นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก ที่พึ่งจะเข้ากรมไปรับใช้ชาติ เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการฝึกขั้นพื้นฐานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็โชคไม่ดีนัก ที่ตัวเขาเกิดได้รับอาการบาดเจ็บขึ้นมาที่หัวเข่า และทำให้ต้องไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Red Brick House ได้ออกมากล่าวว่า “ชเวจินฮยอกได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในขณะฝึกซ้อม และเขาได้ไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตาม เขาต้องได้รับการผ่าตัด ซึ่งก็ผ่าตัดไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรักษา”

นอกจากนี้ตัวแทนจากทางต้นสังกัดยังได้กล่าวต่ออีกด้วยว่า “แม้ว่าก่อนที่จะเข้ากรมไป เข่าของเขาก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ปกติดีอยู่แล้ว นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่ต้องมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับการบาดเจ็บในระหว่างที่เขากำลังใช้ชีวิตในค่ายทหารให้ได้ทราบกัน พวกเราหวังว่าเขาจะหายดีและกลับมาทำหน้าที่ทางทหารต่อในเร็วๆนี้”

สำหรับภารกิจการรับใช้ชาติของชเวจินฮยอกนั้น จะไปสิ้นสุดกันในวันที่ 30 ธันวาคม ปี 2016 ยังไงทางทีมงานก็ขออวยพรให้หนุ่มจินฮยอกหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆนะจ๊ะ

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X