จีนเตรียมวางขายสินค้าเกี่ยวกับ “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) และของใช้จากซีรีย์ “My Love from the Star”
2014-12-16 18:35:16
Advertisement
คลิก!!!

จีนเตรียมวางขายสินค้าเกี่ยวกับ “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) และของใช้จาก

ซีรีย์  “My Love from the Star”

ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรูปของ คิมซูฮยอน และซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง My Love from the Star กำลังจะออกขายผ่านทางช้อปปิ้งไซต์ออนไลน์ของจีน

โดยงานนี้ บริษัทที่ร่วมมือกันระหว่าง เกาหลี-จีนอย่าง Pandawang  ซึ่งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ของเกาหลี และของที่ระลึกจากเซเลบ ได้ออกมาเผยว่า จะมีการจัดอีเว้นท์โปรโมตกันยาวถึง 2 เดือนเต็มๆ นับตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ยาวไปจนถึง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดของคิมซูฮยอน

สำหรับลูกค้า 1 แสนท่านแรก ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่วันที่ 15-17 ธันวาคม ผ่านทางเว็บไซต์ของ Pandawang อย่าง www.pandakorea.com นั้นก็จะได้รับปฏิทินที่มาพร้อมกับรูปภาพสุดพิเศษของคิมซูฮยอนไปแบบฟรีๆกันเลยทีเดียว

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับคิมซูฮยอนแล้ว ทาง Pandawang ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ปรากฏอยู่ในซีรีย์ My Love from the Star ด้วย ซึ่งเป็นของใช้ของพระนางอย่าง โทมินจุน (คิมซูฮยอน) และ ชอนซงยี (จอนจีฮยอน) ให้แฟนๆได้นำไปเก็บสะสมกันได้อย่างฟินๆ กันเลยทีเดียว  

สำหรับ Pandawang นั้น มีผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 เป็น KEYEAST ต้นสังกัดของคิมซูฮยอน และหุ่นส่วนจากจีนคือ Shanghai Juda International Trading จาก เซี่ยงไฮ้

  

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X