“Full House” มิวสิคัล นำแสดงโดยโยซอบ (Yoseob), จองอึนจี (Jung Eun Ji) และลีโอ (Leo) เผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาแล้ว
2014-04-08 14:43:42
Advertisement
คลิก!!!

“Full House” มิวสิคัล นำแสดงโดยโยซอบ (Yoseob), จองอึนจี (Jung Eun Ji) และลีโอ (Leo) เผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาแล้ว
จากการ์ตูนสุดฮิตกลายมาเป็นละครชื่อดัง “Full House” ล่าสุดได้รับการดัดแปลงมาเป็นละครมิวสิคัลแล้ว โดยมีไอดอลชื่อดังเข้ามาร่วมงานคับคั่ง อาทิ โยซอบ แห่ง BEAST, จองอึนจี แห่ง A Pink และลีโอ แห่ง VIXX ฯลฯ โดยในวันที่ 8 เมษายน นี้ มิวสิคัล “Full House” ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ทางการออกมาให้ชมกันไปแล้ว
“Full House” ฉบับมิวสิคัลจะใช้เรื่องราวเดียวกันกับละครที่ออกอากาศเมื่อปี 2004 ว่าด้วยเรื่องราวของอียองแจ (Lee Young Jae) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งเอเชียที่ต้องมาแชร์บ้านพักร่วมกับนักเขียนสาวผู้เพ้อฝันฮันจีอึน (Han Ji Eun) ความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกันในตอนแรกได้แปรเปลี่ยนกลายมาเป็นความรักและความเข้าใจในภายหลัง
โดยโยซอบ, ลีโอ, คิมซานโฮ (Kim San Ho) และซอฮาจุน (Seo Ha Joon) ได้มารับบทเดียวกันในบทบาทของอียองแจ ซึ่งก่อนหน้านี้ในละครบทบาทนี้ได้รับแสดงโดยเรน (Rain) ส่วนจองอึนจี, จู (JOO) และควักซอนยอง (Kwak Sun Young) จะมารับบทร่วมกันในตัวละครฮันจีอึน ซึ่งต้นฉบับในละครรับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
สำหรับโยซอบนั้นเคยผ่านงานละครมิวสิคัลมาแล้วจากเรื่อง “Gwanghwamun Sonata” และ “Joseph’s Amazing Dream Coat” ส่วนจองอึนจีก็เคยรับบทนำในมิวสิคัลเรื่อง “Legally Blonde” เมื่อปี 2011 ทางด้านของลีโอนั้นแม้จะเป็นมิวสิคัลเรื่องแรกของเขา แต่เขาก็ตั้งใจกับการทำงานครั้งนี้อย่างเต็มที่เช่นกัน
อนึ่ง มิวสิคัล ”Full House” เตรียมเปิดการแสดงที่ 'Hongik Daehakro Art Center Grand Theater' เริ่ม 11 เมษายน นี้เป็นรอบแรก
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X