'Full House 2' ได้ฤกษ์ เตรียมออกอากาศ 22 ตุลาคมนี้
2018-09-10 13:12:20
Advertisement
Pyramid Game

'Full House 2' ได้ฤกษ์ เตรียมออกอากาศทาง SBS Plus 22 ตุลาคมนี้
 
'Full House Take 2' เตรียมจะออกอากาศทางโทรทัศน์แล้วเร็วๆ นี้
 
'Full House Take 2' ผลงานการสร้างร่วมกันของ เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น นำแสดงโดย พัคคีอุง, ฮวังจองอึม, โนมินอู ที่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นของท็อปสตาร์ โดยมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกทาง SBS Plus ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้
 
'Full House Take 2' ที่เล่าถึงเรื่องราวที่สองของ 'Full House' ละครที่สร้างขึ้นมาจากหนังสือการ์ตูนผลงานของนักเขียน วอนซูยอน เมื่อปี 2004 ได้พัคคีอุง มารับบทเป็น วอนคังฮวี นักร้องไอดอลที่น่ารัก มีแรงดึงดูด มีความเอนเตอร์เทนที่โดดเด่น พร้อมกับหน้าตาที่โดดเด่น โดยพัคคีอุงได้ฝึกซ้อมทั้งการร้องและการเต้นเพื่อที่จะสวมบท วอนคังฮวี ตัวละครในเรื่องที่เป็นนักร้องได้อย่างสมบทบาท ซึ่งเขาก็จะมาท้าทายกับสไตล์ที่หลากหลายที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนในช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ชมนการรับชมด้วย
 
ที่สำคัญ พัคคีอุงได้เปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์สดใสในภาพโปสเตอร์ของละคร 'Full House Take 2' ที่ถูกนำไปเปรียบเทียบความแตกต่างกับการแต่งตัวในชุดเครื่องแบบกับสายตาที่แข็งแกร่งในละคร 'Bridal Mask' ทางช่อง KBS 2TV ที่จบไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเขาได้โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างในอีกรูปแบบหนึ่งที่ซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะละครจะสามารถสร้างความนิยมได้เทียบเท่ากับภาคก่อนหรือไม่
 
ส่วนฮวังจองอึมก็ได้รับคำชื่นชมว่าได้พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นไปอีกระดับในละคร 'Golden Time' ทางช่อง MBC โดยเธอสามารถสวมบทบาท คังแจอิน ได้อย่างเพอร์เฟ็ค
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X