ต้นสังกัดของจองอึนแช ตอบกลับถึงข่าวลือที่ว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มเมื่อ 10 ปีก่อน ทั้งที่ฝ่ายชายแต่งงานแล้ว
2020-04-19 15:07:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ละคร “The King: Eternal Monarch” เปิดตัวตอนแรกเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้เกิดข่าวฉาวของนักแสดงนำในเรื่องอย่าง จองอึนแช (Jung Eun Chae) ขึ้น

เมื่อวันที่ 17 เมษายน สำนักข่าว WikiTree ได้รายงานว่า พวกเขามีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่า จองอึนแช และนักร้องหนุ่ม จองจุนอิล (Jung Joon Il) เคยสานความสัมพันธ์กันเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งอ้างจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของจองอึนแช ที่ระบุว่า

“เป็นความจริงที่ทั้งสองคนเคยคบหาดูใจกันในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม จองอึนแชกลับตกเป็นเหยื่อของนักร้องหนุ่ม เธอไม่รู้มาก่อนว่าเขาแต่งงานแล้วทั้งที่กำลังคบกันอยู่”

ต่อมา ต้นสังกัดของจองจุนอิลก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports DongA ว่า “นี่เป็นเรื่องตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และเราก็ไม่สามารถจะตรวจสอบได้เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” พวกเขายังกล่าวอีกว่า “เรากำลังสงสัยว่าทำไมเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต จู่ ๆ ถึงกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา มันจึงยากที่จะตรวจสอบ”

ตัวแทนของจองจุนอิลยังได้บอกกับสำนักข่าว StarNews ว่า “จองจุนอิลไม่เคยซ่อนความจริงที่ว่าเขาแต่งงานแล้วกับจองอึนแช” นี่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย ซึ่งพวกเขาก็ยังคงต้องการคำอธิบายจากฝั่งของนักแสดงสาวด้วย

ในวันที่ 18 เมษายน ทางฝั่งต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการออกมากล่าวว่า 

“สวัสดี เราคือ Keyeast entertainment ต้นสังกัดของจองอึนแช จุดยืนของจองอึนแชที่ถูกเปิดเผยก่อนหน้านี้ขัดกับความต้องการของเธอ เราหวังว่านี่จะไม่นำไปสู่การต่อสู้เพื่อหาความจริงระหว่างทั้งสองฝ่าย ปัญหานี้เป็นเรื่องส่วนตัวมาก ๆ และจบไปนานแล้ว นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายงานนี้ผุดขึ้นมาอีกครั้ง มันกลับทำให้ดูเหมือนว่านี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน 

เป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างมากที่ปัญหาส่วนตัวนี้ถูกนำมาเปิดเผยในเวลาแบบนี้ และสร้างความเสียหายอย่างมาก เราขอให้ทุกคนงดเว้นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ดีและกล่าวถึงเรื่องที่ไม่มีเหตุผล”

แม้ว่าจะมีแถลงการณ์จากฝั่งของนักแสดงสาวออกมา แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาก็ไม่ได้ให้ความกระจ่างหรืออธิบายเกี่ยวกับข่าวลือแต่อย่างใด หลายคนจึงสงสัยว่า คำแถลงนี้จะช่วยปกป้องภาพลักษณ์ของเธอและทำให้ผู้คนหยุดนินทาเรื่องของเธอได้หรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X