ทีมงาน “The King: Eternal Monarch” ชื่นชมการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพของอีมินโฮ
2020-05-11 17:12:42
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานของซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ซีรีส์ประจำวันศุกร์ - เสาร์ ของช่อง SBS ได้ออกมาชื่นชมนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) ซึ่งรับบทนำชายในเรื่องนี้ 

The King: Eternal Monarch เล่าเรื่องของจักรพรรดิอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และ นักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) ซึ่งทั้งคู่อาศัยอยู่ในคนละโลกคู่ขนาน คนหนึ่งอยู่ในประเทศที่ยังคงปกครองโดยระบบกษัตริย์ ส่วนอีกคนอยู่ในประเทศเกาหลีที่ปกครองโดยระบบประชาธิปไตยในปัจจุบัน ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คน

อีมินโฮ แสดงความสามารถด้านการแสดงของเขา ผ่านตัวละครที่ค่อยๆเรียนรู้เรื่องราว การได้เห็นเขาเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทำให้ผู้ชมคล้อยตามตัวละครอีกน แววตา, การแสดงสีหน้า และน้ำเสียงของเขา ออกมาสมบูรณ์แบบเหมาะกับบทพระราชา

ทีมงานของเรื่องนี้ออกมาเล่าว่า อีมินโฮมักจะใส่ใจบทละครของเขาอยู่เสมอ และตรวจสอบการแสดงหลังจอมอนิเตอร์ เพื่อช่วยให้ผู้ชมเข้าใจอารมณ์ที่ซับซ้อนของตัวละครของเขาที่ต้องเดินทางข้ามไปมาระหว่างสองโลก เขาพยายามควบคุมทั้งการพูด, โทรเสียง, การหายใจ, การเคลื่อนไหว และการแต่งตัว เขาพูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงร่วมงานอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทีมงานชื่นชมนักแสดงหนุ่มว่าเป็นคนละเอียดรอบคอบ ใส่ใจในการแสดงเพื่อจะทำให้อีกนออกมาโลดแล่นได้ในชีวิตจริง

ตัวแทนจาก The King: Eternal Monarch กล่าวว่า “เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม มีความมุ่งมั่นและสมาธิอยู่ตลอดเวลา การถ่ายทำซีรีส์ในแต่ละตอน ยิ่งผ่านไปเรายิ่งได้เห็นและทึ่งกับความสามารถในการแสดงอารมณ์ของอีมินโฮ การทำงานหนักของเขาทำให้เราตั้งใจมากขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีฉากไหนที่ต้องนึกเสียดาย” 

The King: Eternal Monarch ออกอากาศทุกวันศุกร์ และ เสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X