ลีเดวิด (Lee David) กับการแก้แค้นอย่างสาสมใจต่ออันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ในตอนจบของ "Itaewon Class"
2020-03-23 12:32:58
Advertisement
คลิก!!!

“นายลืมมันได้ยังไง? ฉันคือจุดเริ่มต้นของนายกับพัคแซรอย ดังนั้นฉันจะเป็นคนจบมันเอง”

นักแสดงหนุ่มลีเดวิด (Lee David) เปล่งประกายความสามารถในการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบในตอนจบผ่านการถ่ายทอดคำพูดของตัวละครของเขาในซีรีส์วันศุกร์-เสาร์เรื่อง  "Itaewon Class" (ทางช่อง JTBC)

“ลีเดวิดในบทอีโฮจินเป็นคนปิดท้ายการเดินทางแก้แค้นและส่งมอบหมัดเด็ดสุดท้ายให้กับอันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ในบทชางกึนวอน – ลูกชายของประธานบริษัทชางกาที่กลั่นแกล้งเขาสมัยเรียนและทำให้เขาต้องใช้ชีวิตด้วยความเจ็บปวดทางใจที่แสนสาหัส”

ก่อนหน้านี้ ลีเดวิดทำให้ผู้ชมโฟกัสไปกับการถ่ายทอดอีโฮจินที่มีอารมณ์และความรู้สึกที่ผสมผสานกันของความโกรธแค้นแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ตอนที่เขาเจออันโบฮยอนที่จำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำเมื่อบังเอิญเจอกันข้างนอก ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ เขาทำให้ผู้ชมตื่นเต้นไปกับความสำเร็จในการถ่ายทอดคำพูดของอีโฮจินผ่านฉากที่เขาเผชิญหน้ากับอันโบฮยอนที่อยู่ในคุก

อีโฮจินบอกอันโบฮยอนอย่างใจเย็นถึงทุกอย่างจากจุดเริ่มต้นในความสัมพันธ์ของพวกเขาไปจนถึงบอกข่าวเรื่องการเข้าเทคโอเวอร์ชางกา ในตอนนั้น ไม่มีเงามืดในอดีตที่ปกคลุมเขาอยู่อีกแล้ว โดยเฉพาะการที่ลีเดวิดพาความรู้สึกมั่นใจในแบบใหม่มาให้ผู้ชมด้วยการพูดกับอันโบฮยอนว่า “เลิกงอแงได้แล้ว ฉันจะยกโทษให้นาย” ซึ่งอันโบฮยอนเป็นคนที่มักจะเรียกเขาว่า “ไอ้ขี้แย”

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว หลังจากเดินหันหลังออกมา ใบหน้าของลีเดวิดก็แสดงให้เห็นถึงอิสรภาพที่ไม่ได้ถูกจำกัดไว้จากความเจ็บปวดในอดีต ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชมประทับใจ และด้วยฉากนั้นเพียงฉากเดียว เขาก็แสดงถึงการได้ปลดปล่อยให้เป็นอิสระจากความเจ็บปวดที่เขาทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 10 ปีและนำพาความรู้สึกที่ลึกซึ้งมาให้กับผู้ชม

ด้วยการแสดงเฉียบคมที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ลีเดวิดก็ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับซีรีส์ด้วยการที่เขาค่อยๆ เปลี่ยนแปลงจากการเป็นคนอ่อนแอในตอนแรกจนกลายเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของบริษัท IC ความสามารถในการแสดงออกอย่างเป็นนัยถึงอารมณ์ที่เปลี่ยนไปมาระหว่างการใช้เหตุผลและการใช้ความรู้สึกโดยไม่แสดงออกมากเกินไปช่วยให้ลีเดวิดยืนยันความสามารถที่แท้จริงของเขาได้เป็นอย่างดี

โดยลีเดวิดบอกว่า “ใน 'Itaewon Class' ผมได้รับบทที่ผมไม่เคยลองทำมาก่อน ดังนั้นผมจึงค่อนข้างกังวล แต่อย่างไรก็ตาม เป็นเพราะความรักจากผู้ชม ผมจึงลืมความยากลำบากทั้งหมดไปและซึมซับตัวเองเข้ากับตัวละครได้ ในอนาคต ผมก็จะทำให้เต็มที่อย่างดีที่สุดต่อไปเพื่อกลายเป็นนักแสดงที่ตอบแทนความคาดหวังของคุณได้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X