คิมซูฮยอน เผยว่าเขายังคงรักภาพยนตร์เรื่อง 'Real' แม้ว่าจะถูกวิจารณ์ในเชิงลบก็ตาม
2017-07-03 09:38:02
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์กับ Kukmin Ilbo คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กล่าวว่าแม้ว่ารีวิวและฟีดแบ็คภาพยนตร์จะเป็นในแง่ลบทั้งหมด แต่เขาก็ยังคงรักภาพยนตร์เรื่อง 'Real' อยู่ดี

เขาอธิบายว่า 'Real' เป็นภาพยนตร์ที่สรุปชีวิตช่วงวัย 20 ของเขา เขากล่าวว่า “เมื่อผมเห็นบทครั้งแรก ผมก็รู้สึกกดดันมากๆและหวาดกลัวครับ อย่างไรก็ตามเสน่ห์ที่ดูแตกต่างของคาแรคเตอร์มันทำให้มีบางอย่างที่ผมไม่สามารถจะยอมแพ้กับเรื่องนี้ได้ ผมอยากจะเล่นบทนี้จริงๆครับ” เขากล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าปฏิกิริยาตอบกลับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ผมยังพยายามที่จะค้นหาการตีความที่ถูกต้องด้วยครับ ผมคิดว่ามันเป็นแค่เป็นกระบวนการที่ 'Real' กำลังเริ่มเข้าถึงหัวใจของคนดู ดังนั้นช่วยสนุกไปกับหัวใจของคุณ มันยังมีฉากที่ตื่นเต้นอีกมากครับ”

คิมซูฮยอนยังได้กล่าวว่า “มันอาจจะถือว่าเป็นหนังที่ไม่สุภาพ มันยังอาจจะให้ความรู้สึกที่งงหรือสับสนในบางครั้ง ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง แต่ 'Real' ก็ยังคงเป็นโปรเจ็คที่ผมรักเพราะว่าผมได้ทำทุกอย่างที่ผมทำได้แล้วครับ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X