“ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ทุบสถิติรายได้เปิดตัวของ “พี่มาก..พระโขนง”
2014-12-13 21:49:22
Advertisement
คลิก!!!

เขาว่าสถิติมีไว้ทำลาย และเพิ่งมีการทำลายสถิติรายได้หนังล่าสุดในบ้านเราเมื่อวันพุธที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาครับ เมื่อ”ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” หนังตลกอารมณ์ดีเรื่องใหม่ของจีทีเอชเข้าฉาย และทำรายได้ในวันนั้นรวม 29.17 ล้านบาท ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังไทยของ “พี่มาก..พระโขนง” ที่ครองแชมป์เปิดตัวสุงสุดของค่ายนี้ไว้ที่ 21.20 ล้านบาทครับ แต่ยังไม่ทุบสถิติหนังไทยเปิดตัวสุงสุดของ “องค์บาก” ที่ทำไว้ 30 ล้านบาท (แต่ปิดที่ 99 ล้านบาท)

หนังยังทำรายได้วันที่สองไปอีก 17 ล้านบาท รวมแล้วรายได้ตอนนี้อยู่ที่ 46 ล้านบาท คาดว่าน่าจะแตะ 100 ล้านบาทในสุดสัปดาห์นี้แน่ๆ ที่เป็นวันหยุด และน่าจะมีผู้ชมชาวไทยออกมาดูหนังกันอีกคับคั่ง

ผมยังไม่ได้ดูหนัง และยอมรับว่าเฉยๆ กับตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา มุขตลกในตัวอย่างหนังไม่ทำให้ขำเลย แต่ในความเห็นของผู้ชมจากที่ติดตามจากแท็ก #movietwit ในทวิตเตอร์ก็ค่อนข้างเสียงแตกมากครับ มีตั้งแต่ชอบมากระดับ 10/10 รู้สึกปานกลางกับหนัง จนถึงไม่ชอบหนังเลย ถ้าเพื่อนผู้อ่านที่ได้ชมแล้วรู้สึกยังไงก็ใส่ความเห็นกันได้ในบทความนี้เลยครับ

ผมยังไม่เคยนำตัวอย่างหนังมานำเสนอ เพราะตอนที่ตัวอย่างออกมาก็ยุ่งมากจนตอนนี้หนังเข้าฉายไปแล้ว ขอแนบตัวอย่างมากกับบทความนี้ที่ด้านใน

หนังกำกับโดย เมษ ธราธร จาก ATM เออรักเออเร่อ นำแสดงโดยซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

 

ที่มา: GTH

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X