“เสก” ฉุน! ตร.สน.คันนายาว ยื่นหนังสือจี้เปลี่ยน-โยกย้ายพนักงานสอบสวน
2014-10-11 19:05:42
Advertisement
คลิก!!!

“เสก โลโซ” งัดข้อ ตร.สน.คันนายาว ยื่นหนังสือถึงผบ.ตร.นครบาล ขอความเป็นธรรมเปลี่ยน-โยกย้ายพนักงานสอบสวน อ้างปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หลังโดนออกหมายเรียกให้รับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ในวันที่ 15 ต.ค. ตร.ระบุหากไม่มารับทราบข้อกล่าวหา 2 ครั้งจะออกหมายจับทันที ด้านกานต์อัดแรง ลืมกำพืด!
       
       หลังจากช่วงเย็นของวันนี้(10 ตุลาคม 2557) ตร.สน.คันนายาว ได้ออกหมายเรียก “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย รับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ หลังภรรยา “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ได้เข้าแจ้งความเมื่อสองวันก่อนว่าถูกเสกทำร้ายร่างกายขณะเอาของที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่โดนตบตีต่อหน้าลูกหน้าบ้านของเสก ระบุเสกจะต้องมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. หากไม่มารับทราบข้อกล่าวหาครบ 2 ครั้ง จะออกหมายจับในทันที 
       
       โดยภายหลังจากข่าวเรื่องหมายเรียกตัวเสกได้ปรากฏออกไป ด้านเสกก็ได้โพสต์ภาพและข้อความส่งตรงถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อขอสั่งเปลี่ยน-โยกย้ายพนักงานสอบสวน อ้างปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตน
       
       “สั่งการทนายยื่นขอความเป็นธรรมผู้บัญชาการนครบาลเปลี่ยน,โยกย้ายพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รองผู้กำกับคันนายาวปฏิบัติการมิชอบกรณีจัดฉากถ่ายคลิปที่บ้านศุขพิมายเมื่อวานก่อน”
       
       ในขณะที่เฟซบุ๊กของกานต์ก็มีการออกมาโพสต์ข้อความต่อเนื่อง หลังจากที่อีกฝ่ายได้เดินสายให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ ซัดลืมตัว ลืมกำพืด เป็นมนุษย์บาปหนา ทำบุญให้ตายก็ไม่มีวันเจริญ!
       “เพิ่งรู้ชัดเจนมากขึ้นว่าคุณสร้างภาพมาตลอดที่อยู่ด้วยกันมา แล้วที่บอกว่าด่าอ่ะ ฉันไปด่าคุณตอนไหน ไปยั่วยุตอนไหน แค่ต้องหปเอาของก็มาห้าม ไม่เปิดประตูก็ต้องปีนตลอดอยู่แล้ว แล้วที่ถามว่าใครอยู่ในรถ นั่นคือถามฉัน และฉันเป็นคนตอบว่ากล้วยอยู่ไม่ได้ถามกวางและกวางไม่ได้ตอบ แล้วไอ้เรื่องเที่ยวอ่ะมันก็มีบ้างแต่ไม่ได้บ่อย อย่ามันใส่ร้ายกัน พูดดูดีตลอด โยนขี้ให้คนอื่นตลอด แล้วที่บอกรักลูกอ่ะ การกระทำมันทำไมสวนทาง มึนเมามั่วผญ.ไม่ใส่ใจลูก เอาผญ.เข้าบ้าน รักตรงไหน ใช้วัตถุเลี้ยง ไม่ใช้หัวใจเลี้ยง แล้วคิดเหรอว่าลูกจะกลับไปอยู่กะคุณ ต่อให้กัดก้อนเกลือกินกะแม่เขาก็ไม่ไป เค้าไม่ได้เห็นแก่เงินเหมือนคุณและพรรคพวก และไอ้ที่บอกว่าฉันจะพยายามทำให้คุณดูไม่ปกติ ฉันจะทำทำไม ใครๆ เค้าก็ดูออก ไบโพล่าชัดๆ อีกอย่างค่าเล่าเรียนลูกปีละ 10 ล้านเนี้ยคิดได้เนาะ โรงเรียนฝังเพชรรึไง และที่สำคัญคุณเป็นคนที่ดูถูกคนอย่างน่ารังเกียจและขยะแขยงที่สุดที่ชอบดูถูกคนจน ดูถูกอาชีพขายส้มตำด้วย ทั้งๆ ที่คุณเคยจนมาก่อนแต่คุณลืมกำพืดตัวเอง ลืมตัว แล้วที่ผ่านมาฉันและครอบครัวช่วยเหลือคุณมาตลอด คอยดูแลกิจการทั้งงานและส่วนตัว ไม่เคยงอมืองอเท้ารอแต่เงิน ทุกคนทำงานแลก คุณไม่เคยมีน้ำใจกะพวกเราเลยด้วยซ้ำ หลอกใช้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง บุญคุณพ่อแม่ฉันคุณไม่สำนึกไม่พอยังด่าเขาเสียหาย คุณมีบาปหนามากถึงได้เป็นแบบนี้ ทำบุญให้ตายก็ไม่มีทางเจริญ และอีกอย่าง กูโทรหามึงตอนไหนไอ้-ส กูละเชื่อมึงเลยเรื่องแต่งเรื่องปั้นน้ำเป็นตัว สุดๆ ละมึงอ่ะ เช็กสมองหน่อย ที่พูดไป ไม่ได้จะบอกว่ากูดี กูก็มีดีมีเ-ยตามสถานการน์ แต่ไม่ขนาดมึงเพราะกูตรงเกินไปถึงโดนมึงหลอกได้จนถึงทุกวันนี้ ต่อแต่นี้กูจะพยายามเ-ยให้ทันมึง(ขอโทษที่พูดภาษาพ่อขุนค่ะ) จบน่ะ!!
       
       โดยในวันพรุ่งนี้(11 ตุลาคม 2557) เวลา 13.00 น. เสกได้นัดสื่อมวลชนร่วมเก็บภาพและสัมภาษณ์งานบันทึกเสียงและมิวสิกวิดีโออัลบั้มพิเศษ เพลงสากลของตน โดยเสก โลโซ จะฟิเจอริ่งกับ “นาตาลี เกลโบว่า” ในเพลงพิเศษสุดโรแมนติก Way back in to love ซึ่งเจ้าตัวจะเปิดอกคุยทุกเรื่องราวด้วยหรือไม่ ผู้สื่อข่าวจะเกาะติดความเคลื่อนไหว และนำมารายงานให้ทราบเป็นระยะๆ
 
“เสก” ฉุน! ตร.สน.คันนายาว ยื่นหนังสือจี้เปลี่ยน-โยกย้ายพนักงานสอบสวน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X