“เธอได้รับบาดเจ็บและ...” ผู้กำกับ MV เล่าถึงความเป็นมืออาชีพที่น่าทึ่งของ วอนยอง IVE!
2023-07-15 16:12:32
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง 'I AM' ของวง IVE ได้รับการเปิดเผยโดยผู้กำกับ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า วอนยอง (WONYOUNG) ได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำในครั้งนั้นด้วย

 

แซมซน (Sam Son) ผู้กำกับหญิงที่อยู่เบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงเคป๊อปนับไม่ถ้วน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'GOT7 YOUNGJAE's Best Friend' ของ MBC FM4U เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ในวันดังกล่าวเธอได้พูดคุยถึงประสบการณ์ของเธอที่ทำงานร่วมกับศิลปินเคป๊อปหลายคน รวมถึงครั้งแรกที่เธอได้ร่วมงานกับวง IVE ในมิวสิควิดีโอเพลงฮิต 'I AM' ด้วย

“คุณได้ขอบคุณสมาชิก IVE บนไอจีของคุณที่พวกเธอได้ทำตามคำแนะนำของคุณเป็นอย่างดี และคุณยังได้กล่าวว่า วอนยอง เป็นคนที่ทำให้คุณทึ่งด้วย ผมอยากรู้ว่าทำไมครับ” ยองแจ (YOUNGJAE) ถามผู้กำกับ

 

 

จากนั้นผู้กำกับได้เปิดเผยเรื่องราวของ วอนยอง และความเป็นมืออาชีพของเธอ

“ฉันไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ต่อสาธารณชนเลยค่ะ ขณะที่ต้องเต้นในระหว่างถ่ายมิวสิควิดีโอ วอนยอง ได้รับบาดเจ็บที่ด้านข้างแขนของเธอ ซึ่งเธอต้องเย็บถึง 7 เข็มค่ะ”

“ไม่เคยมีประสบการณ์ใดที่ทำให้ฉันตกใจมากเท่านี้มาก่อนค่ะ” ผู้กำกับกล่าวเสริม 

 

ในตอนนั้นยังมีอีกหลายฉากที่ต้องถ่ายทำกันต่อ ซึ่งผู้กำกับเชื่อว่าการถ่ายทำจะต้องจบลงเพราะ วอนยอง บาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ในที่สุด วอนยอง ก็กลับมาพร้อมรอยเย็บ

ผู้กำกับกล่าวว่า “เธอไปที่ห้องฉุกเฉิน 2 วันติดต่อกันเพื่อเย็บแผลค่ะ และเธอก็กลับมาทันทีเพื่อถ่ายทำฉากที่เหลือ”

 

 

“ฉันคิดว่า วอนยอง เป็นคนที่น่าทึ่งมาก เธอไม่แสดงอาการทุกข์ใจเลยซึ่งมันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเธอค่ะ มันคงจะยากสำหรับฉันที่จะไม่โวยวายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าฉันอายุเท่าเธอและต้องทรมานกับอาการบาดเจ็บขนาดนั้นค่ะ”

 

ผู้กำกับเล่าถึงระดับความเป็นมืออาชีพที่ไม่ธรรมดาของนักร้องสาวผู้นี้ แม้ว่าเธอจะอายุเพียง 18 ปีก็ตาม

“มีหลายส่วนในมิวสิควิดีโอ 'I AM' ที่สมาชิกแสดงท่าเต้นที่ต้องกางแขนออก” ผู้กำกับกล่าว

 

 

“ฉันที่กำลังดูจอมอนิเตอร์และเห็น วอนยอง ทำท่าทางแบบนั้นฉันก็รู้สึกเจ็บแล้วค่ะ การได้เห็นเธอแสดงได้อย่างทรงพลังแม้ว่าเธอจะบาดเจ็บ หัวใจของฉันก็แทบแตกสลายค่ะ”

 

“เธอกลายเป็นมืออาชีพทันทีนับตั้งแต่กล้องเริ่มบันทึกภาพ วอนยอง ไม่แสดงความเจ็บปวดของเธอเลยค่ะ ความประทับใจที่มีต่อเธอยังคงอยู่กับฉันหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วค่ะ” ผู้กำกับกล่าว

 

“หลายส่วนที่แฟน ๆ ชื่นชอบในมิวสิควิดีโอ 'I AM' จะไม่มีอยู่จริง ถ้า วอนยอง ไม่ใส่พลังลงไปหลังจากได้รับบาดเจ็บค่ะ” เธอแสดงความคิดเห็น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X