“อาร์” รับแล้วดูใจ “จียอน” ไม่รู้ฝ่ายหญิงเคยคบทอม
2013-09-18 14:51:06
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์” รับแล้วกำลังดูใจ “จียอน” ตอนนี้คุยเรื่อยๆ รอโอกาสพัฒนา มั่นใจเมื่อไหร่ค่อยเปิดตัว ปัดไม่รู้ก่อนหน้านี้มีสาวหล่อตามจีบฝ่ายหญิง
       
       หลังเลิกกับ “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” ก็มีข่าวว่า “อาร์ อาณัติพล ศิริชุมแสง” แอบไปคบกับนักแสดงร่วมค่าย “ซอ จียอน” จนฝ่ายหญิงถูกมองเป็นมือที่สาม แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ปฏิเสธความสัมพันธ์มาโดยตลอด ว่าการที่หนุ่มอาร์ห่างกับเจี๊ยบไม่เกี่ยวกับจียอน แต่ล่าสุดอาร์ก็ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้ตนกำลังศึกษาดูใจกับจียอนอยู่
       
       “กับจียอนตอนนี้ก็คุยกันครับ คุยกันมานานแล้วนะ นานมากครับ ถ้าจะให้จำกัดสถานะก็พี่น้องครับ เราคุยกันปกติมากกว่า พิเศษไหมก็จริงๆ เราสินทกันแบบนี้อยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าเมื่อก่อนเราอาจจะไม่ค่อยได้ไปไหนกันบ่อย แต่จริงๆ ตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันเลยนะ เพราะว่าก็ต้องซ้อมละครเวที แต่ก่อนหน้านี้ก็มีบ้างอย่างไปภูเก็ตก็ไปเที่ยวกันครับ”
       
       “ถ้าถามว่าตอนนี้ศึกษาอยู่ไหม ก็ถือว่าคุยกันครับ คุยกันแล้วเราก็ศึกษาคนที่คุยด้วยอยู่แล้วครับ แต่จะพัฒนาต่อไปไหม ผมอยู่กับปัจจุบันดีกว่าครับ เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ระยะเวลาครับ คนเรามันคุยกันเรื่อยๆ มันอยู่ที่ว่าเราจะคลิกกันตอนไหนมากกว่าครับ ความเป็นไปได้มันอยู่ที่อนาคตครับ แต่ที่เราคุยกันได้ เพราะว่าเขาเป็นคนพูดตรงครับ ถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ผมเปิดแน่นอนครับ”
       
       ไม่รู้ก่อนหน้านี้มีสาวหล่อมาชอบฝ่ายหญิง
       “อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่เคยเห็นเขาพาสาวหล่อมานะ แต่คงไม่ไปถามครับ ไม่รู้ครับ (ว่าจียอนคบกับทอมแล้วไม่ราบรื่น เพื่อนเลยแนะนำให้คบกับเรา) อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ”
 
"อาร์-จียอน"

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X