“สายป่าน” เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เรียบร้อย อ่อนหวาน แต่ฟาดแฟนเพื่อน
2015-06-19 17:18:10
Advertisement
คลิก!!!

       เคยสร้างกระแสฮือฮาดังชั่วข้ามคืนมาแล้ว กับการเล่น คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ เรื่องก่อน สำหรับนักแสดงสาวฝีมือดี “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ล่าสุดกลับมาทวงบังลังก์ความแรงอีกครั้งใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก” กับบทของ “เชอรี่” สาวผู้เรียบร้อย อ่อนหวาน รักเพื่อน แต่แอบแทงข้างหลังแย่งแฟนเพื่อน ซึ่งบทนี้ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ของเธอสุดๆ ต้องตบตีแย่งชิงผู้ชายมาจากเพื่อนตัวเองแรงไม่แพ้เรื่องที่แล้วแน่นอน
       
       “ร่วมงานกับทีมคลับฟรายเดย์เป็นครั้งที่ 2 เรื่องนี้ก็บทค่อนข้างแรง เล่นความรู้สึกของคน มันรุนแรงกว่า เพราะว่าคนทุกคนมีเพื่อน ที่ทำงานมีเพื่อน ที่โรงเรียนเรามีเพื่อน ตั้งแต่เราเกิดมา เราเรียนอนุบาลจนถึงโตเรามีเพื่อน ฉะนั้นเพื่อนอยู่กับเราทุกที่ มันก็เลยถือว่าเล่นกับความรู้สึกคนค่อนข้างเยอะ เล่นยากมากพอๆกับเรื่องแรก อ่านบทแล้วบางคนอาจจะคิดว่าไม่มีไรมากก็แค่แย่งแฟนเพื่อน แต่มันยากมากเลยนะที่จะสื่ออารมณ์ออกมาตัวละครตัวนี้มีมุมที่ทำดีต่อเพื่อน แต่ก็อิจฉาเพื่อน อยากได้แฟนของเพื่อน ไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง ป่านรู้สึกมันค่อนข้างรุนแรงกับสภาพจิตใจคนพอสมควร ซึ่งที่จริงตัวบทเชอรี่ก็รักเพื่อนนะ ห่วงเพื่อนนะ แต่เผอิญชีวิตไปเจอจุดล้มเหลวทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรัก มันเหมือนเป็นแรงฮึดของคนที่อยากทำให้ตัวเองมีตัวตนอีกครั้งนึง เหมือนกับคนที่ขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงแล้วเขาลงไม่เป็น เลยทำให้เกิดการอยากแข่งกับเพื่อน ทำไมเพื่อนมี ฉันถึงไม่มี ทั้งๆที่เราเองก็มีดีทุกอย่างไม่ได้ด้อยไปกว่าเพื่อน ความรู้ความสามารถพอๆกัน สวยพอๆกัน แต่แค่เราคนละสไตล์ ถึงทำให้เชอรี่ต้องหักหลังเพื่อนรักแบบนั้น” สายป่าน กล่าว
       
       ติดตามชมฝีมือการแสดงอีกบทบาทของสาวสายป่าน ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก ออกอา

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X