“รพ.ยันฮี” จ่อเอาผิดคนโพสต์ศัลยกรรม “หน้าอกเน่า” ให้ข้อมูลเท็จ
2015-05-10 11:51:41
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาร้องเรียน เรื่อง การทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน โดยระบุว่า 10 ปีก่อน พี่สาวของตนไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยันฮีกับแพทย์ท่านหนึ่ง แต่ปัจจุบันซิลิโคนเกิดหมดอายุ ทำให้บริเวณหน้าอกเกิดอาการเน่า ซึ่งที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อแพทย์คนดังกล่าวได้ จึงโพสต์ข้อความร้องเรียนเพื่อขอความเห็นใจ และขอให้ทางโรงพยาบาลยันฮีผ่าตัดนำซิลิโคนออก

ล่าสุด วานนี้ (9 พ.ค. 58) ทางเพจโรงพยาบาลยันฮี (Yanhee Hospital) ออกมาชี้แจงต่อกรณีดังกล่าวว่า ตามที่มีการอ้างว่า เป็นญาติของคนไข้ที่มาเสริมหน้าอก โพสต์ลงเฟซบุ๊กของโรงพยาบาล เมื่อคืนวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา และได้มีการแชร์ต่อในวงกว้างนั้น ทางผู้บริหารของโรงพยาบาลได้พยายามติดต่อคนที่อ้างว่า เป็นน้องสาวแท้ๆ ของคนไข้ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ระหว่างเวลา 09.00-12.30 น. ประมาณ 5-6 ครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลได้พยายามติดต่อกลับอีกครั้งเมื่อเวลา 13.40 น. ซึ่งก็ได้รับสายและมีการพูดคุยกัน โดยทางโรงพยาบาลพยายามขอชื่อ-สกุลคนไข้ เพื่อสืบค้นข้อมูลว่า หากเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลจริง ทางโรงพยาบาลยินดีที่จะรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือคนไข้ แต่ทางนั้นปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลทุกอย่างของคนไข้ที่อ้างว่า เป็นคนไข้ของโรงพยาบาล

ดังนั้น โรงพยาบาลจึงมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในการโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ และเป็นการกลั่นแกล้งโรงพยาบาล เนื่องจากคนไข้ไม่มีตัวตนที่แท้จริง

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X