“ฉันให้เวลาเธอ 5 นาที” อีกวางซู เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่เขาเคยโทรหา พัคโบยอง เพื่อชวนไปกินข้าวด้วยกัน!
2024-08-11 16:27:06
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เล่าเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเขากับนักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) ในสมัยที่พวกเขายังเป็นเพื่อนบ้านกัน

 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม โจจินอุง (Cho Jin-woong) ยูแจมยอง (Yu Jae-myung) คิมมูยุล (Kim Moo Yul) ซองยูบิน (Sung Yu Been) และ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'No Way Out: The Roulette' ของ Disney+ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'The MMTG Show' ทาง YouTube

 

ในระหว่างรายการ พิธีกร แจแจ (Jae-jae) ได้เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแขกรับเชิญแต่ละคน

ขณะที่กำลังพูดถึง อีกวางซู แจแจ ก็ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับ พัคโบยอง ซึ่งนักแสดงสาวเคยกล่าวถึงในตอนที่เธอปรากฏตัวในรายการ YouTube อีกรายการหนึ่ง

 

ในตอนนั้น พัคโบยอง บอกว่าเธอและ อีกวางซู เคยเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน และมักจะไปกินข้าวด้วยกันบ่อย ๆ “อีกวางซู จะโทรมาถามว่าฉันอยู่บ้านหรือเปล่า ทุกครั้งที่ฉันบอกว่าอยู่ เขาจะบอกว่า ‘ฉันให้เวลาเธอห้านาที’ แล้วก็วางสายทันทีค่ะ ไม่ว่าฉันจะทำอะไรอยู่ในตอนนั้น แม้ว่าฉันจะเพิ่งตื่นนอน ฉันก็ต้องลงไปชั้นล่างในอีกห้านาทีให้ได้” เธอเล่า

 

แจแจ พูดถึงเรื่องดังกล่าวและถาม อีกวางซู ว่ามันจริงหรือไม่

นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า “เราเคยอยู่ละแวกเดียวกันครับ ตอนที่ผมอยากกินอาหารบางอย่างที่ต้องกินสองคนขึ้นไป อย่างเช่น บาร์บีคิว ปลาดิบ หรือร้านอาหารจีนที่ไม่มีบริการจัดส่ง ผมมักจะชวนเธอไปกินด้วยกัน ผมหมายถึงว่าผมกำลังขอร้องเธออยู่ครับ”

 

เมื่อพิธีกรถามว่า “การที่บอกว่า ‘ฉันให้เวลาเธอห้านาที’ เป็นการขอร้องเธอเหรอคะ” อีกวางซู ก็ตอบอย่างเล่น ๆ ว่า “ผมตั้งใจให้มันเป็น ‘ฉันให้เวลาเธอห้านาที เธอจะลงมาชั้นล่างมั้ย’ ครับ”

 

แจแจ ถามนักแสดงคนอื่น ๆ ของ 'No Way Out: The Roulette' ว่า อีกวางซู เคยเรียกพวกเขาไปหาแบบนั้นหรือเปล่า

"พวกเราเหรอ? เขาไม่มีเบอร์ของเราด้วยซ้ำครับ!” คิมซองชอล ล้อเล่น และ ยูแจมยอง ก็กล่าวเสริมว่า “พวกเราไม่เคยคุยกันทางโทรศัพท์เลยใช่มั้ย?” เพื่อหยอกล้อ อีกวางซู

“เราเคยคุยกันสิ เราส่งข้อความหากันด้วย!” อีกวางซู ประท้วงอย่างฮา ๆ ทำให้รายการมีเสียงหัวเราะ

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X