“Twenty Five, Twenty One” : บางครั้งการจากลาคือจุดจบที่ดีที่สุด
2022-04-06 09:52:16
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ทางช่อง tvN ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 3 เมษายน และผู้ชมหลายคนไม่พอใจตอนจบซักเท่าไหร่ เพราะสุดท้าย แพคอีจิน (รับบทโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)) และ นาฮีโด (รับบทโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri)) ไม่ได้คู่กัน อย่างไรก็ตามซีรีส์ได้นำเสนอเรื่องราวที่สมจริงที่สุด เพราะในชีวิตของคนเรา บางครั้งการจากลาก็คือจุดจบที่ดีที่สุด

Twenty Five, Twenty One เริ่มต้นด้วยบรรยากาศที่ดูแล้วช่วยอบอุ่นหัวใจ แต่พอเนื้อเรื่องดำเนินต่อไป ผู้ชมจะเริ่มสัมผัสได้ถึงความสมจริงของชีวิต ที่ไม่ได้มีแค่ความสุข แต่ประกอบไปด้วยความผิดหวัง เสียใจ เพื่อที่จะได้รู้ถึงคุณค่าของช่วงเวลาที่มีความสุข อย่างไรก็ตามด้วยการเล่าเรื่อง และตัวละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวได้ออกมาอย่างมีความหมายทำให้ Twenty Five, Twenty One เป็นซีรีส์น้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

อีจิน และ ฮีโด เรียกชื่อกันและกันครั้งแรกในฤดูร้อน และคบกันอย่างเป็นทางการในฤดูหนาว เรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นในช่วงฤดูร้อนของวัยมัธยม และความรักผลิบานท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย เช่นเดียวกับเรื่องราวโรแมนติกเรื่องอื่น ความรักของพวกเขาบริสุทธิ์, เต็มไปด้วยความคิดถึงกันและกัน สวยงาม แต่ก็กลายเป็นเรื่องเสียใจและค้างคาในหัวใจตลอดชีวิต


อีจิน และ ฮีโด ใช้เวลาช่วงวัยหนุ่มสาวของพวกเขาด้วยกัน รักกันและสนับสนุนกันและกันด้วยทั้งหมดของหัวใจ ตั้งแต่ช่วงเวลาที่หัวใจเริ่มเต้นแรงในวัย 18 และ 22 พวกเขาเติบโตด้วยกันจนมาถึงวัย 21 และ 25 พวกเขายังคงเป็นกำลังใจให้กันและกันมาเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม

ถึงแม้พวกเขาจะอดทนที่จะต้องห่างกันในวัยเด็กได้ พวกเขายังทำตามความฝันและหน้าที่ของตัวเองไปพร้อมกับประคองความรักเอาไว้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป การที่ต้องห่างไกลกันและใช้ชีวิตแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมาทำให้พวกเขาเริ่มต้องยอมรับถึงข้อจำกัดที่เกิดขึ้น อีจินยังคงเต็มที่กับการทำงานในฐานะนักข่าว ส่วนฮีโดก็ยังอยากฟันดาบต่อ พวกเขายังคงเขียนเรื่องราวในชีวิตตัวเองแม้ว่าไม่มีอีกคนอยู่ข้างกายก็ตาม

 

พวกเขาไม่ได้เลิกรากันเพราะหมดรักกันและกัน เมื่อกำลังใจของพวกเขาส่งไม่ถึงกันและกันแล้ว บางครั้งการเลิกราอาจเป็นหนทางที่แสนหวานที่สุดที่จะสนับสนุนกันและกันแล้ว เรื่องราวความรักของพวกเขานั้นมีค่า ทั้งแม่ของฮีโด, รุ่นพี่ของอีจิน และเพื่อนๆต่างสนับสนุนพวกเขา และแน่นอนผู้ชมที่เอาใจช่วย อย่างไรก็ตามสุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจแยกทางกัน

เช่นเดียวกันกับที่โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้กล่าวว่า “เราอยากจะทำให้ผู้ชมย้อนคิดถึงช่วงรักแรกที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ ผ่านการเล่าเรื่องตั้งแต่การตกหลุมรักและการเลิกกันของฮีโดและอีจิน” ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร อีจินและฮีโดต่างมีช่วงเวลาที่สวยงามร่วมกัน ถึงแม้พวกเขาจะไม่สามารถอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่หัวใจของพวกเขายังคงคิดถึงกันและกัน พวกเขายังคงมีความสุขในวันต่อไป ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีความสุขร่วมกันแล้วก็ตาม

เมื่อได้เจอกันหลังจากเวลาผ่านไป 7 ปี อีจินได้กลายเป็นผู้ประกาศข่าว ส่วนฮีโดกลายเป็นนักกีฬาฟันดาบที่มีชื่อเสียง ในเวลานั้นพวกเขาทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ แม้ว่าต้องเสียสละความรักของตัวเองไปก็ตาม อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงยินดีที่ได้เจอกัน และสนับสนุนกันและกันด้วยระยะห่างที่เหมาะสม

รักแรก ไม่ได้หมายถึง คนที่พวกเขาตกหลุมรักเป็นคนแรก แต่หมายถึง คนแรกที่สอนให้พวกเขารู้จักความรักที่แท้จริง อีจินและฮีโดต่างก็เป็นรักแรกของกันและกัน ความรักของพวกเขาสวยงาม แต่ยังคงความฉลาด มีเหตุผล ทำให้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เมื่อพวกเขาคิดถึงช่วงเวลานั้น มันยังคงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและสวยงาม ถึงแม้ผู้ชมจะยังคงเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ลงเอยอย่างสมหวัง แต่หากมองอีกมุม นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับอีจินและฮีโด พวกเขาใช้เวลาช่วงวัยรุ่นเพื่อรักและเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน และไม่เคยนึกเสียดายช่วงเวลาเหล่านั้นเลย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X