ไอยู (IU) อธิบายว่าทำไมเธอถึงร้องไห้ตอนที่ฟังเพลง “That’s Okay” ของดีโอ (D.O) EXO และยังแนะนำให้แฟนๆ ของเธอฟังเพลงนี้
2020-04-14 09:46:07
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดไอยู (IU) ได้มาอัพเดทให้แฟนๆ ฟังว่าเธอทำอะไรอยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมาในรายการวิทยุ “Jung Eun Ji Music Plaza” ของ KBS Cool FM

ไอยูพูดถึงสิ่งที่เธอกำลังทำ, เล่าว่าเธอใช้เวลาไปกับอะไร, เล่าถึงเพื่อนคนดังของเธอและอื่นๆ อีกมากมาย จองอึนจี (Jung Eun Ji) จาก Apink ตื่นเต้นมากที่ไอยูมาร่วมรายการวิทยุของเธอ ไอยูบอกว่าเธอขอโทษที่ไม่ได้มารายการนี้ให้เร็วกว่านี้ ทั้งสองคนอายุเท่ากันและเป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน

ไอยูบอกแฟนๆ ด้วยว่าเธอใช้เวลาไปกับอะไรบ้างในช่วงที่กำลังฝึกเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม

“ฉันดูซีรีส์เรื่อง ‘Money Heist’ ใน Netflix ค่ะ ฉันกินอาหารเกือบทุกมื้อในบ้านเพราะเรากำลังฝึกเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมค่ะ และเป็นเพราะฉันไม่ค่อยได้ขยับตัวเยอะ ฉันเลยน้ำหนักขึ้นค่ะ ฉันก็เลยซื้อลู่วิ่งมาและวิ่งหนึ่งชั่วโมงทุกวันค่ะ”

ไอยูกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ของเธอในภาพยนตร์เรื่อง “Dream” เธอเล่าว่าพวกเขาจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมและเธอเพิ่งจะได้ไปเจอกับนักแสดงและทีมงานเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์มา

เมื่อถามถึงเพลงที่เธอจะแนะนำให้แฟนๆ ฟัง เธอก็แนะนำเพลง “That’s Okay” ของดีโอ (D.O) EXO อย่างหนักแน่นและอธิบายว่า

“ตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึก ฉันไม่เคยร้องไห้หรือรู้สึกสบายใจหลังจากได้ฟังเพลงเท่านี้เลยค่ะ”

เธอสารภาพว่าบางครั้งเธอก็ร้องไห้ตอนกลางคืนเวลาฟังเพลง“That’s Okay” ของดีโอและอธิบายว่าเพลงนี้ทำให้เธอสบายใจและช่วยให้เธอนอนหลับ เธอแนะนำเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ที่มีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีโอมอบเป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ ก่อนที่เขาจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรม เพลงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลีและไต่ขึ้นอันดับชาร์ทเพลงหลายชาร์ทรวมถึงครองอันดับอยู่ในช่วงเวลาหนึ่งด้วย

ลองไปฟังเพลงของ ดีโอ ที่ ไอยูแนะนำกัน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X