ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ
2013-05-21 21:45:32
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @BryanSinger

เป็นที่รู้กันว่าเราต้องการทราบความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Days of Future Past แล้วละก็ ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ @BryanSinger ของผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ กันไว้เลย เพราะผู้กำกับคนนี้ขยันอัพเดทความคืบหน้าของภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ที่ติดตามดูกันอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้ทวีตภาพแรกของ JenniferLawrence ในมาดของ มิสทีค (Mystique) และยังเผยให้เห็น การพูดคุยกันของ ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ กับ ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะรับบทเป็นอะไรกันแน่ แต่มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะรับบทเป็นตัวร้ายนั่นเอง
 

ทั้งนี้ X-Men: Days of Future Past ว่าด้วยเรื่องอนาคตอีกทางหนึ่งของ เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เมื่อพวกเขาเกิดขัดแย้งกันเอง จนถูกกลุ่มที่ต่อต้าน จ้องทำลายล้างพวกเขาทั้งหมด กำจัดไปทีละคน ๆ และนำมาสู่หายนะของโลกตามมา


X-Men: Days of Future Past จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2014 ซึ่งแฟนการ์ตูนและแฟนหนังเรื่องนี้ ไม่ควรพลาดชมความเข้มข้นน่าติดตามของหนังเรื่องนี้เด็ดขาดนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X