ใบปิดแรกของ “พี่มาก..พระโขนง”
2013-02-15 17:07:24
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่รู้ว่าเพราะหนัง “พี่มาก..พระโขนง” กับ “คู่กรรม” มีกำหนดฉายห่างกัน 1 สัปดาห์รึเปล่า หนังทั้งสองเรื่องจึงส่งอะไรออกมาประชาสัมพันธ์ในเวลาที่ไล่เลี่ยกันแบบที่เกือบจะวันเดียวกันเลย ผมจำได้ว่าหลังจาก “พี่มาก..พระโขนง” ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกออกมา ไม่กี่วันก็เป็นภาพนิ่งชุดแรกของ “คู่กรรม” เมื่อวานทั้งคู่ก็ปล่อยเพลงออกมาในวันเดียวกัน และวันนี้ทั้งคู่ก็ปล่อยใบปิดออกมาเช่นเดียวกันครับ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องหลังจะมาแบบในปริมาณที่มากกว่าตลอด รอดูว่าถ้าสัปดาห์หน้าจีทีเอชปล่อยตัวอย่าง “พี่มาก..พระโขนง” ออกมา “คู่กรรม“จะมีอะไรออกมาโปรโมทสลับกระแสกันไปมาไหม

สำหรับใบปิดของ “พี่มาก..พระโขนง” เป็นการจับเอา 6 นักแสดงหลักของเรื่องมาใส่ในภาพใบปิดแนวนอน ที่สะท้อนถึงโทนหนังฮาสยองได้ดีครับ ใบปิดดูจะเล่าเรื่องทุกอย่างตามเนื้อเรื่องของหนัง พี่มากกับแม่นาคอยู่ที่ด้านหนึ่ง มีแม่นาคอุ้มลูกเหลือบมองสี่เกลอที่นั่งอยู่อีกมุมในท่าหวาดกลัวแบบหนังตลก ส่วนพี่มากก็เล่นกับลูกไปอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว หนังพูดถึงการที่พี่มากกลับมาจากรบแล้วมาหาแม่นาคที่กลายเป็นผี ขณะที่เพื่อนทั้งสี่ก็พยายามหาทางบอกพี่มากให้รู้ว่าแม่นาคตายแล้ว

พี่มาก..พระโขนง” นำแสดงโดยมาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, พงศธร จงวิลาส, อัฒรุต คงราศรี และกันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ครับ กำกับโดยบรรจง ปิสัญธนะกูล จะออกฉาย 28 มีนาคมนี้ คลิกดูใบปิดด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X