ใบปิดแรกของ “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” พร้อมเรื่องย่อ
2014-12-09 22:27:50
Advertisement
คลิก!!!

พัชราภา ไชยเชื้อ กลับมามีผลงานทางจอแก้วอีกครั้งด้วย “พราว” ที่เป็นละครเรตติ้งดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ และคงต้องมารอดูกันว่าเธอจะช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” ได้เปรี้ยงปร้างแบบเดียวกันกับละครหรือไม่ และหนังได้ปล่อยใบปิดแรกออกมาแล้วครับที่เฟซบุกทางการของค่ายหนัง

หนังสร้างโดยบริษัทน้องใหม่ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์มส์ ที่เปิดตัวได้ค่อนข้างดีกับ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ที่แม้รายได้ของหนังอาจไม่งดงามเท่าคำชม แต่ก็ให้ความหวังว่าเราจะมีค่ายหนังใหม่ที่ดีอีกค่ายในตลาดของบ้านเรา

ใน “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” คุณพัชราภารับบทเป็นหญิงสาวชื่อไบรท์ ที่ชีวิตมีความสุขดีแม้จะยังโสดอยู่ แต่พอหมอดูทักว่าหนึ่งในคนรักเก่าของเธอยังคงเป็นทุกข์อยู่ และจะส่งผลให้เธอไม่พบรักแท้ แถมการงานที่ดีอยู่ก็จะแย่ด้วย ทำให้เธอต้องตามไปช่วยแก้ปัญหาให้แฟนเก่าทุกคน ซึ่งแต่ละคนก็มีปัญหาหนักๆ ทั้งนั้น เมื่อเธอจำเป็นต้องกลับไปค้นหาความรักทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตตัวเอง เธอจะได้ค้นพบอะไรบ้าง นั่นคือสิ่งที่น่าติดตามใน “ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน” ครับ ที่จะออกฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้

หนังยังมีอารักษ์ อมรศุภศิริ ร่วมนำแสดง สมทบด้วยโก๊ะตี๋ อารามบอย, นาวิน เยาวพลกุล, รวิญญ์ เทิดวงส์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ กำกับโดยธนกร พงษ์สุวรรณ จากท้าชน และ Fake โกหก…ทั้งเพ คลิกชมใบปิดเต็มๆ ด้านใน

 

single lady first poster

 

ที่มา: Transformation Films

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X