ใบปิดฉบับในไทย และเพลงประกอบภาพยนตร์ The Swimmers ฝากไว้..ในกายเธอ
2014-07-04 22:27:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวานนี้ จีทีเอชได้ปล่อยใบปิดฉบับในไทยของหนัง The Swimmers หรือ “ฝากไว้..ในกายเธอ” ออกมาครับ ที่ใช้สูตรในการสร้างใบปิดหนังแบบที่เรามักเห็นทำกันมาตลอดก็คือจับนักแสดงของหนังมาตั้งท่าคล้ายถ่ายแบบนิตยสาร แล้วจับให้ไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่บอกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับอะไร ในที่นี้คือใช้สามนักแสดงหลักของเรื่อง จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ธนภพ ลีรัตนขจร และ สุภัสสรา ธนชาต ไปอยู่ในสระน้ำที่เป็นฉากหลักของเรื่องราว ให้สุภัสสราแต่งหน้าเป็นผี เพื่อบอกว่านี่เป็นหนังผี และทั้งสามอยู่ในสระน้ำเพื่อบอกว่าเป็นหนังที่มีฉากเป็นสระว่ายน้ำ สิ่งที่ออกจะหลุดจากแนวคิดไปนิดก็คือ จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ ธนภพ ลีรัตนขจร กลับสวมกางเกงยีน แทนที่จะเป็นกางเกงว่ายน้ำ

โดยส่วนตัวแล้วชอบใบปิดแรกที่ใช้ตอนไปขายหนังที่คานส์มากกว่าครับ เป็นการออกแบบที่กล้าหาญกว่า ล้ำลึกกว่า แต่ก็เข้าใจว่าผู้สร้างอยากขายตรงๆ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมอยากจะเข้าไปดูหนัง จึงต้องให้เห็นนักแสดงชัดๆ เพื่อเป็นจุดขาย

หนังยังได้ปล่อยเพลงประกอบออกมาให้ฟังกันเมื่อเร็วๆ นี้ด้วยครับ ใช้เพลง “ฝากไว้” ของธงไชย แม็คอินไตย มาขับร้องใหม่ให้ออกมาหลอนโดยวิโอเลต วอเทียร์ สาวนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 มาเป็นผู้ขับร้องครับ

หนังกำกับโดย จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จาก “ลัดดาแลนด์” เข้าฉาย 7 สิงหาคมนี้ คลิกชมทั้งคุ่ด้านใน

 

the swimmers th poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X