โอฮานี (Oh Ha Nee) พูดถึงฉากเปลือยและเลิฟซีนในซีรีส์เรื่อง 'Queen Woo'
2024-09-19 15:45:37
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง โอฮานี (Oh Ha Nee) ได้พูดถึงประสบการณ์การแสดงฉากเปลือยและเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันในซีรีส์เรื่อง 'Queen Woo'

วันที่ 16 กันยายน สำนักข่าว Sports Today ได้กล่าวถึงบทสัมภาษณ์ของนักแสดงโอฮานี
 

'Queen Woo' ซีรีส์ของ TVING เล่าเรื่องของราชินีอูฮี (รับบทโดย จอนจงซอ (Jeon Jong Seo)) ที่ต้องรับมือกับความขัดแย้งและการแย่งชิงอำนาจหลังจากกษัตริย์โกนัมมู (รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook)) สวรรคต 

 

โอฮานี รับบทเป็น ซาบี คนทรงที่เป็นที่ปรึกษาของ โกนัมมู เพื่อเลือกวันที่เหมาะกับการทำศึก และแปลความสารจากสวรรค์

ซีรีส์เรื่อง 'Queen Woo' ถูกพูดถึงจากฉากที่ล่อแหลมหลายฉาก ทั้งฉากเลิฟซีนของตัวละคนซาบีกับหญิงสาวด้วยกันในตอนที่ 2 ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวคือ อูซุน (รับบทโดย จองยูมี (Jung Yoo Mi)) พี่สาวของราชินีอูฮี ที่ได้รับยาลึกลับจนเข้าใจผิดคิดว่าซาบีเป็นพระราชาโกนัมมู โดยฉากดังกล่าวมีความยาว 1 นาที 54 วินาที

 


เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของสาธารณะชนต่อเรื่อง Queen Woo โอฮานียอมรับว่าเธอรู้ว่ามีการพูดถึงเป็นอย่างมาก

“ฉันก็ตามอยู่ค่ะว่าคนดูคิดยังไง เพื่อนของฉันในกลุ่มแชมยังช็อกกันเลย แล้วก็ฉันได้รับข้อความประมาณว่า ‘ซีรีส์สนุกนะ’ และ ‘รอผลงานต่อไปอยู่นะ’” เธอเล่าพร้อมรอยยิ้มเขินอาย


โอฮานีบอกว่าเธอไม่ได้เครียดกับฉากเปลือย 

“ฉันไม่ได้กังวลที่ต้องถอดเสื้อค่ะ บทของซาบีเป็นบทสำคัญ ฉันเลยพยายามโฟกัสที่จะแสดงตัวละครนี้ออกมาให้ดี การเปลือยกายไม่ได้ทำให้ฉันหนักใจมากขนาดนั้น ที่ฉันต้องการทำคือทำให้ดีที่สุด”

 

เธออธิบาย

“แต่น่าผิดหวังนิดหน่อยที่คนไม่โฟกัสการแสดงของฉัน เวลาได้ยินคนบอกว่า ‘การแสดงของคุณน่าประทับใจมาก’ มันทำให้ฉันรู้สึกดีกว่าค่ะ”

 

โอฮานี เกิดปี 1990 และเธอมีผลงานการแสดงอาทิ 'The Killing Vote', 'Perfect Marriage Revenge' และ เว็บซีรีส์ 'Tachyometry' และก่อนมาเป็นนักแสดง เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลด้วย


ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X