โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ลั่น ไม่เล่น Avengers 2 ถ้าเพื่อนนักแสดงไม่ได้ค่าตัวเพิ่ม
2013-05-17 15:09:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Iron Man, เฟซบุ๊ก Avengers

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ลั่น ไม่เล่น Avengers 2 ถ้าเพื่อนนักแสดงตัวหลักคนอื่น ๆ ในภาพยนตร์ Avengers ไม่ได้ค่าตัวเพิ่ม

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ รายงานว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทไอรอนแมน และโทนี่ สตาร์ค ได้เจรจาต่อรองกับมาร์เวล ขอเพิ่มค่าตัวนักแสดงหลักคนอื่น ๆ หลังมาร์เวลทุ่มค่าตัวให้เขาในภาพยนตร์ Avengers ภาคแรกไป 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แต่เพื่อนนักแสดงคนอื่น ๆ บางคน กลับได้รับค่าตัวเพียง 200,000 ดอลลาร์ (ราว 5.8 ล้านบาท) เท่านั้น

ขณะเดียวกัน นักแสดงใน The Avengers คนอื่น ๆ เช่น สการ์เล็ต โจฮันสัน, คริส อีแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, มาร์ก รัฟเฟลโล่, เจเรมี่ เรนเนอร์ และ แซมูเอล แอล. แจ็คสัน ก็ได้มีการเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นอีก 5 ล้านดอลลาร์เช่นกัน

โดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ปฏิเสธที่จะกลับมาร่วมงานกับ Marvel ในภาพยนตร์ The Avengers 2 จนกว่านักแสดงร่วมจะได้รับค่าตัวที่ดีกว่านี้ เพราะเขารับไม่ได้ที่จะต้องทำงานในที่ที่ปฏิบัติกับเพื่อนร่วมงานของเขาอย่างคนไร้ค่า ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะเปิดเผยว่า สัญญาของเขากับมาร์เวลนั้นเพิ่งจะสิ้นสุดลง ซึ่งนั่นอาจเป็นไปได้ว่า แฟนหนังอาจจะไม่ได้เห็นเขาในหนังเรื่องไอรอนแมน 4 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี ทางด้านเควิน ฟีจ ประธานของค่าย Marvel ได้เปิดเผยว่า เขาอยากจะให้ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มารับบทไอรอนแมนทุกภาค เพราะไม่มีใครที่จะสวมบทบาทของ โทนี่ สตาร์คได้เหมาะสมเท่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อีกแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับ The Avengers ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้สูงสุดของ Marvel เลยก็ว่าได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X