โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK เล่าเรื่องราวตอนที่เธอได้เจอกับสมาชิกคนอื่นในวงเป็นครั้งแรก
2021-03-25 12:06:15
Advertisement
คลิก!!!

โรเซ่ (Rosé) วง BLACKPINK ได้ร่วมพูดคุยกับ Rolling Stone เกี่ยวกับเรื่องราว ‘ครั้งแรก’ ของเธอในเส้นทางศิลปิน เธอได้เล่าถึงครั้งแรกที่ได้เจอสมาชิกแต่ละคนของวง BLACKPINK ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 ตอนที่เธอเข้าเป็นเด็กฝึกของ YG Entertainment

โรเซ่ผ่านการออดิชั่นของ YG Entertainment และเดินทางจากบ้านเกิดของเธอที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย สู่ โซล เกาหลีใต้ ตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 15 ปี และเป็นสมาชิกวง BLACKPINK คนสุดท้ายที่เข้ามาฝึกที่ YG Entertainment 

โรเซ่บอกว่า พ่อแม่มาส่งที่บริษัท จากนั้นเธอเดินเข้ามาเอง เธอบอกว่ารู้สึกกลัวเด็กฝึกหัดหญิงคนอื่น ที่สุดท้ายก็ได้มาฝึกด้วยกัน

“ฉันเดินเข้าไป แล้วเจอกลุ่มผู้หญิงค่ะ หลายคนเลย อยู่ในห้องนั้น ตอนนั้นรู้สึกกลัวเลยค่ะ” - โรเซ่

อย่างไรก็ตามเด็กผู้หญิงเหล่านั้นที่ดูน่ากลัวในตอนแรก กลายเป็นคนน่ารัก โรเซ่เล่าถึง เจนนี่ (Jennie) ที่เข้ามาฝึกที่ YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2010 และมีความฝันอยากเต้นบัลเลต์ตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นเธอเลยเต้นเก่งมาก ส่วนโรเซ่นั้นเต้นไม่ได้เลย เธอไม่เคยเต้นมาก่อนจะเข้าฝึก

เจนนี่เข้ามาช่วยเธอ โรเซ่บอกว่าเจนนี่สอนเธอเกี่ยวกับการเต้นพื้นฐานทั้งหมด นอกจากนี้เจนนี่ยังเคยไปเรียนที่นิวซีแลนด์ ซึ่งโรเซ่เกิดที่นั่น ทำให้เธอพูดภาษาอังกฤษได้ โรเซ่เล่าว่าเจนนี่ช่วยเธอในการเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีซึ่งเธอไม่เคยรู้มาก่อนเพราะโตที่ออสเตรเลีย

“[เจนนี่] จะบอกว่า ‘ในเกาหลี เธอต้องทำแบบนี้นะ เธอต้องเรียกคนอื่นแบบนี้นะ’ เธอทำให้ฉันเข้าใจวัฒนธรรม ซึ่งตอนแรกฉันก็คิดว่าฉันรู้อยู่แล้ว แต่จริงๆคือไม่รู้ เธอเป็นคนสอนฉันค่ะ”

จากนั้นโรเซ่ได้พูดถึง ลิซ่า (Lisa) ที่เข้ามาฝึกเมื่อปี 2010 ลิซ่าพูดถึงความยากในการต้องห่างจากบ้านที่ไทยมาฝึกที่เกาหลี และโรเซ่เองก็ห่างบ้านมาเช่นกัน ทำให้เธอและลิซ่าเข้าใจกัน และสนิทกันเพราะมีเรื่องนี้ที่คล้ายกัน

โรเซ่บอกว่า ลิซ่าเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่เธอเจอ ตอนที่เธอมาถึงบริษัท เธอเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งมารู้ทีหลังว่าคือลิซ่า ลิซ่าเองก็จำโรเซ่ได้ และบอกว่าเธอคือ ‘สาวออสเตรเลียที่มาพร้อมกับกีตาร์’ 

จากนั้นโรเซ่ ได้พูดถึง จีซู (Jisoo) ที่เข้าบริษัทมาก่อนโรเซ่ 1 ปี เธอบอกว่าตอนที่เจอจีซูครั้งแรก จีซูเป็นผู้หญิงที่เท่ เพราะแฟชั่น ตอนนั้นจีซูใส่หมวกสแนปแบค และเสื้อโอเวอร์ไซส์สีดำ

ตอนนี้จีซูในความทรงจำของโรเซ่คนนั้นก็ยังคงเท่ แต่เพิ่มความขี้เล่นเข้าไปด้วย แต่ในปี 2012 จีซูมีออร่าที่ทำให้โรเซ่อึ้งได้จริงๆนะ

ที่มา  Rolling Stone

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X