โรอุน (Rowoon) วง SF9 ในภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์เรื่อง “Tomorrow”
2022-02-08 10:45:07
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Tomorrow” ของช่อง MBC ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ โรอุน (Rowoon) วง SF9 ออกมาให้ชมกันแล้ว!

Tomorrow สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ชเวจุนอุง (รับบทโดย โรอุน) ที่ประสบอุบัติเหตุอย่างไม่ทันตั้งตัวขณะที่เขากำลังหางาน ทำให้เขาได้กลายเป็นยมทูต และได้เจอกับ กูรยอน (รับบทโดย คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)) และ อิมรยองกู (รับบทโดย ยุนจีอน (Yoon Ji On)) ยมทูตรุ่นพี่ที่ทำงานร่วมกันเพื่อนช่วยเหลือคนที่พยายามฆ่าตัวตาย เขาได้เข้าร่วมทีมยมทูตในฐานะน้องเล็กของทีม

โรอุน รับบทเป็น ชเวจุนอุง ลูกจ้างชั่วคราวของทีมจัดการวิกฤตของเมืองหลังความตายที่ชื่อว่า Joomadeung เพราะว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เขาตกอยู่ในอาการโคม่า ไม่รู้ว่าจะเป็นหรือตาย แต่อย่างไรก็ตามระหว่างที่นอนนิ่งในโลกมนุษย์ เขากลับได้งานในโลกหลังความตายแทน แม้ว่านิสัยของชเวจุนอุงจะเป็นคนที่ขี้สงสัยและอยากรู้อยากเห็น แต่เมื่อเขาเข้าร่วมทีมก็ทำให้ทีมเปลี่ยนไปด้วยความอบอุ่นและคิดถึงคนอื่นของเขา

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมาทำให้ผู้ชมสนใจในตัวละครของโรอุน ในภาพชเวจุงอุงอยู่ในชุดสูท เขากำลังอยู่ในระหว่างการสัมภาษณ์งาน ใบหน้าของเขาแสดงออกถึงความเคร่งเครียดเพราะตั้งใจอยากได้งานนี้จริงๆ

ภาพต่อไปเผยให้เห็นอีกมุมของชเวจุนอุงที่มีความน่ารักและผ่อนคลายกว่า ดวงตาของเขาสดใส พร้อมรอยยิ้มที่เผยให้เห็นบุคลิกที่มีพลัง แม้ว่าชเวจุนอุงจะค่อนข้างซุ่มซ่าม แต่เขาตั้งใจทำงานมาก เขามักจะลงมือทำไปตามสัญชาตญาณก่อนที่จะคิด

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “การเอาใจใส่ตัวละครและวิเคราะห์รายละเอียดของบทละครเป็นสิ่งที่โรอุนทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำให้ชเวจุนอุงจากในเว็บตูนกระโดดออกมาโลดแล่นในโลกแห่งความจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มถ่ายทำ เขาทำงานอย่างเคร่งเครียดในทุกขั้นตอน และความทุ่มเทของเขาทำให้ตัวละครของเขามีชีวิตชีวา” ทีมงานยังบอกอีกว่า “ได้โปรดติดตามการแสดงของโรอุนที่เขาสร้างตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า ชเวจุนอุง ในเรื่องนี้กันด้วยนะ”

Tomorrow จะออกอากาศในเดือนมีนาคม 2022 หลังจากจบเรื่อง Tracer


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X