โจอินซอง (Jo In Sung) เผยมีความสุขกับกระแสที่ได้รับจากผู้ชม ในฉากหักมุมท้ายตอนที่ 4 ของละคร “It's Alright, It's Love”
2014-08-06 17:54:17
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) เผยมีความสุขกับกระแสที่ได้รับจากผู้ชม ในฉากหักมุมท้ายตอนที่ 4 ของละคร “It's Alright, It's Love” 
 
กำลังได้รับความรักอย่างมากมายจากบทบาทของจางแจรยอล (Jang Jae Ryeol) ล่าสุดนักแสดงหนุ่มโจอินซอง (Jo In Sung) ได้พูดถึงฉากจบหักมุมในตอนท้ายตอนที่ 4 ของละครเรื่อง SBS “It's Alright, It's Love” 
 
วันที่ 6 สิงหาคม โจอินซอง, คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ร่วมงานแถลงข่าวในคาเฟ่เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ย่านซอคเย-ดง  
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ โจอินซองได้พูดถึงจุดหักมุมที่ไม่มีใครคาดคิดในตอนท้ายตอนที่ 4 ของละคร เมื่อมีการเปิดเผยว่าตัวละครฮันคังอู (Han Kang Woo) ซึ่งรับบทโดยดีโอ (D.O) แห่ง EXO นั้น เป็นตัวบุคคลที่ถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการของจางแจรยอลเอง  
 
“ตอนที่ผมได้รับบทละครเมื่อตอนช่วงต้นปีจากนักเขียนบท ผมคิดว่าฉากนี้มันจะกลายไปเป็นจุดเปลี่ยนของละครเลยล่ะครับ” โจอินซองกล่าว “2 ตอนแรกของละครนั้น คุณจะเห็นเรื่องราวที่กระจัดกระจายไปทั่ว แต่นักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) ได้เริ่มต้นอย่างช้าๆ ครับ ถึงแม้ว่ามันจะดูยุ่งเหยิงไปหน่อย แต่ผมคิดว่ามันมีความจำเป็นที่ต้องใช้ช่วงเวลาที่เหมาะสมหลังจากนักเขียนได้อธิบายเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละครให้ผมฟังครับ ตอนที่ผมได้อ่านบทของตอนที่ 4 ผมขนลุกซู่เลยครับ ผมคิดว่าถ้าละครสามารถที่จะสื่อสารกับผู้ชมทางบ้านได้ ฉากนี้มันจะต้องเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างแน่นอนเลยครับ" 
 
เสริม “ผมคิดว่ามันเป็นความโล่งใจที่ได้เห็นความรู้สึกในตอนที่ผมได้อ่านบทละครนั้นได้นำมาออกอากาศทางทีวีครับ ผมรู้สึกยินดีที่หลายคนมีความรู้สึกเดียวกันกับผมครับ" 
 
อนึ่ง ตอนต่อไปของละครเรื่อง “It's Alright, It's Love” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X