โคลอี้ มอเรทซ์ เป็นโสเภณีเด็ก ประกอบเดนเซล วอชิงตัน ในบู๊สืบสวน The Equalizer
2013-05-18 20:54:49
Advertisement
คลิก!!!

 

โคลอี้ มอเรทซ์ น่าจะเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่รับบทโหดเกินตัวที่สุดเท่าที่เคยเห็นแล้วครับ เธอเป็นทั้งแวมไพร์ที่มีอายุหลายร้อยปี ในLet Me In, เป็นนักฆ่าใน Kick-Ass และสาวพลังจิตใน Carrieล่าสุดก็จะมาสวมเป็นโสเภณีเด็กในหนังบู๊สืบสวนรีเมก The Equalizer อีกเรื่อง ทั้งที่อยู่ในวัย 16 เท่านั้น

The Equalizer เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเดนเซล วอชิงตัน และแอนทอน ฟูควา หลังจาก The Training Day ครับ ฟูควาเข้ามากำกับหนังเรื่องนี้หลังจากนิโคลัส วินดิ้ง เรฟิน ถอนตัวออกไปจากการกำกับ หนังจะเป็นการเอาซีรี่ส์เก่ายุค 80 กลับมาสร้างใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ของซีไอเอที่พยายามจะล้างบาปในอดีตด้วยการเสนอตัวช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนผ่านโฆษณารอบเล็กๆในหนังสือพิมพ์ และใช้กำลังรุนแรงในการจัดการกับอาชญากร

มอเรทซ์จะมารับบทนำหญิงของหนัง เป็นโสเภณีที่ชื่อว่าเทอรี ซึ่งเดิมทีบทนี้เขียนให้นักแสดงอายุมากกว่า 20 ปี แต่มอเรทซ์ได้ขอเข้ามาอ่านบทกับวอชิงตัน เพื่อให้พิจารณาเธอ ปรากฏว่าทั้งคู่เข้าขากันมากและทำให้วอชิงตันกับทุกคนที่ดูการอ่านบทอยู่ประทับใจในตัวเธอมากจนตกลงที่จะเสนอบทนี้ให้เธอเล่น และจะให้ผู้เขียนบทแก้ไขบทใหม่ให้เหมาะสมกับอายุของเธอแทน มีการเปรียบเทียบด้วยว่าบทนี้จะคล้ายกับที่โจดี้ ฟอสเตอร์ เคยแสดงไว้ ใน Taxi Driver ของมาร์ติน สกอร์เซซี ครับ

หนังจะเปิดกล้องกลางปีนี้ เพื่อออกฉายเมษายน 2014 จัดจำหน่ายโดยโซนี่ พิคเจอร์ส

ที่มา: Deadline

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X