โคดี้ น้องชายของพอล วอล์คเกอร์ สนใจงานการแสดง
2015-04-02 21:10:14
Advertisement
คลิก!!!

โคดี้ วอล์คเกอร์ น้องชายคนเล็กของพอล วอล์คเกอร์ ที่มาช่วยแสดงแทนพอล วอล์คเกอร์ ในหนัง Furious 7 ร่วมกับเคเล็บ วอล์คเกอร์ น้องชายอีกคน หลังจากพอลเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อพฤศจิกายน 2013 อยากลองหันมาเอาดีด้านงานแสดงบ้างแล้วครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

แหล่งข่าวบอกว่าโคดี้ หนุ่มวัย 26 ผู้นี้ กำลังทำงานกับกับแมน ลูเบอร์ ผู้จัดงานนักแสดงของพอล ที่ลูเบอร์ ร็อคลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และเข้าพบบริษัทตัวแทนนักแสดงต่างๆ ในฮอลลีวู้ด อยู่ในตอนนี้ครับ

โคดี้ไม่มีประสบการณ์ด้านงานการแสดงมาก่อนเลย ไม่ว่าจากสื่อไหน ก่อนที่จะมาช่วยในหนัง Furious 7 และก็ดูเหมือนว่าได้ติดใจงานด้านนี้หลังได้ลองแสดงแล้ว ซึ่งก็ยังไม่มีรายงานในตอนนี้ว่าจะมีบทในหนังเรื่องไหนในอนาคต หรือในหนังชุดเร็วทะลุแรงนี้ให้เขาได้เล่นหรือไม่

ขณะเดียวกัน โคดี้ให้สัมภาษณ์พิเศษแก่ E! เกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานในหนังเรื่องแรกของเขาว่า “มันเหมือนนั่งรถไฟเหาะมากๆ ตลอดกระบวนการ มีน้ำตา มีเสียงหัวเราะมากมาย มันประสบการณ์ที่ผมลังเลที่จะยอมผูกมัดตัวเอง แต่ผมดีใจที่ผมได้ทำ ผมได้เพื่อนที่อัศจรรย์มากมายจากงานนี้ และได้สร้างมิตรภาพชั่วชีวิตอีกมากมาย

โคดี้ยังทำงานเป็นผู้จัดการสาขาของ Reach Out Worldwide องค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วโลกที่พี่ชายที่เสียชีวิตของเขา ได้ก่อตั้งด้วยครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X