แฮริสัน ฟอร์ด อาจกลับมารับบทฮัน โซโล ใน Star Wars ภาคใหม่
2013-02-16 20:55:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อคืนนี้ เว็บไซต์ข่าวหนังที่เชื่อถือได้กว่า 90% อย่าง Latino Review รายงานข่าวใหญ่เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงในหนัง Star Wars: Episode VII ครับ โดยบอกว่าแฮริสัน ฟอร์ด นักแสดงซึ่งปัจจุบันอายุ 70 ปีแล้ว จะกลับมารับบทฮัน โซโล นักลับลอบขนสินค้าสมองไว ซึ่งเป็นตัวละครสมทบสำคัญในหนังไตรภาคคลาสสิคของสตาร์วอร์ส ตั้งแต่ Star Wars: Episode IV – A New Hope ครับ และเป็นอีกบทบาทที่ช่วยสร้างชื่อให้ฟอร์ดเป็นดาราดังระดับอินเตอร์ด้วย

ในรายงานไม่ได้บอกว่าบทของฟอร์ดจะมีมากแค่ไหน แต่บอกว่า”กำลังจะปิดสัญญา“แล้ว หรือแปลว่าจวนเซ็นสัญญาแล้วนั่นเอง

ตอนที่เว็บข่าวนี้รายงาน ผมยังไม่แน่ใจว่าควรนำมาเล่าทันทีเลยไหม เพราะเว็บนี้จะแม่นเรื่องการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ไม่เคยเห็นรายงานข่าวสตาร์วอร์สมาก่อน แต่หลังจากที่จีออฟ บุทเชอร์ นักข่าวและคอลัมนิสต์ของ EW เขียนข้อความลงทวิตเตอร์บอกเช่นกันเกี่ยวกับข่าวนี้ ผมจึงมั่นใจค่อนข้างมากว่าได้มีการทาบทามฟอร์ดอย่างแน่นอน แต่บุทเชอร์บอกว่าฟอร์ดยังไม่เซ็นสัญญาง่ายๆ อาจยังต้องใช้เวลาอีกเป็นอาทิตย์หรือเป็นเดือนครับ

ข่าวนี้ทำให้นึกถึงข่าวที่ดิสนี่ย์ยืนยันว่าจะสร้างภาคแยกให้ตัวละครใน Star Wars ออกฉายขั้นกลางภาค 7 และ 8 ครับ และก็มีข่าวลือตามมาอีกว่าภาคแยกที่ว่าอาจเป็นเรื่องราวตัวละครของฮัน โซโล ดังนั้น อาจมีความเข้าใจผิดกันเกิดขึ้นได้ว่าจริงๆ แล้วฟอร์ดอาจถูกทาบให้มารับบทในหนังสตารืวอร์สภาคแยกก็ได้ คงต้องรอการยืนยันกันต่อไป อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการประกาศอะไรเป็นทางการจากดิสนี่ย์ในตอนนี้ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X