แอน แฮทธาเวย์ จะขับขานบนเพลงอีกครั้งในหนัง Song One
2013-02-26 19:49:39
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากร้อง I dream a dream ในหนัง Les Miserables และทำให้เธอได้รางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงปีล่าสุดนี้ แอน แฮทธาเวย์ ยังคงอยากร้องเพลงในหนังอยู่ครับ และแฟนๆ ก็รอติดตามเธอได้ในหนังชื่อ Song One ตามรายงานของ dailymail

ในหนังเรื่องนี้ แฮทธาเวย์จะสวมบทเป็นนักโบราณคดีสาวที่ไปทำงานในยุโรปแล้วต้องเดินทางกลับมาอเมริกาหลังจากทราบข่าวว่าพี่ชายประสบอุบัติเหตุจนบาดเจ็บ จากนั้นเธอก็ตกหลุมรักกับนักร้องเพลงร็อค ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของพี่ชาย

นักร้องเพลงร็อคที่เป็นพระเอกในหนังเรื่องนี้ จะรับบทโดยจอห์นนี่ ฟลินน์ นักร้องชาวอังกฤษที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งฟลินน์เป็นเจ้าของวงดนตรีแนวโฟล์คชื่อว่า Johnny Flynn And The Sussex Wit

เพลงที่ใช้ในหนัง จะเป็นเพลงแต่งใหม่โดยสองคู่รักแห่งวงการเพลง โจนาธาน ไรซ์ และ เจนนี่ ลูอิส และจะมีเพลงหนึ่งในหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะที่แต่งขึ้นมาให้แอน แฮทธาเวย์ ร้อง

เคต บาร์เกอร์-ฟรอยแลนด์ จากวงการหนังสั้น จะเขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ อันเป็นงานหนังยาวเรื่องแรกของเธอ และหนังยังมีอดัม ชูลแมน สามีของแฮทธาเวย์ มารับหน้าที่หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของหนังด้วย

หนังจะเปิดกล้องช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ในสหรัฐ เพราะแฮทธาเวย์มีคิวว่างอยู่พอดี หลังจาก Robopocalypse ของสตีเวน สปีลเบิร์ก เลื่อนการถ่ายทำอันเนื่องจากงบประมาณ

ส่วนผลงานของแฮทธาเวย์ในปีนี้ที่เราจะได้ดูกันก็คือการกลับมาให้เสียงตัวละครนกแก้วใน Rio 2 และการรับบทรับเชิญเล็กๆ ใน Don Jon’s Addiction ของโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X