แม่ใจยักษ์จับลูกแรกเกิดยัดใส่กระเป๋า ทิ้งศาลาริมทาง มดกัดเต็มตัว
2013-10-09 07:42:52
Advertisement
คลิก!!!

ชาวบ้านพบทารกแรกเกิด เพศชาย ถูกทิ้งคาศาลารอรถผู้โดยสาร จ.แพร่ ในสภาพถูกมดรุมกัด โชคดีนำส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย คาดเป็นฝีมือแม่ใจแตกไม่พร้อมเลี้ยงดู

            เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 7 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยม้า จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีคนพบทารกเพศชายแรกเกิด ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ศาลาที่พักริมทาง หมู่ 14 ต.ห้วยม้า อ.เมือง และได้มีคนนำส่งโรงพยาบาลแพร่แล้ว จึงรุดไปตรวจสอบ จนทราบว่า นางจริยา พันธุ์ดี อายุ 39 ปี ได้นำเด็กในสภาพที่ถูกห่อด้วยผ้าสีขาวมาส่งโรงพยาบาล

            ทางด้านแพทย์ เผยว่า เด็กยังมีชีวิตอยู่และแข็งแรงดี เป็นผู้ชาย น้ำหนัก 1.7 กิโลกรัม ตามตัวมีมดเกาะจำนวนมาก และยังพบสายรกติดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นเด็กแรกเกิด ที่เพิ่งคลอดประมาณ 2-3 ชั่วโมง ดังนั้นจึงนำตัวเด็กเข้าห้องอบเพื่อทำการดูแลรักษาต่อไป

            ด้าน นางจริยา เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากบ้านเพื่อไปรับลูกที่โรงเรียนในตัวเมือง ได้ผ่านไปที่ศาลาดังกล่าว จนพบชาวบ้านมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อเห็นเด็กทารกถูกห่อด้วยผ้าขาวใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำซึ่งวางไว้ในศาลา โดยไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร ตนจึงรีบปัดมดตามตัวออก ก่อนนำเด็กส่งโรงพยาบาล

            จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ชาวบ้านที่อยู่กลางทุ่งนา พบเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คน มาจอดที่ศาลาผู้โดยสาร แต่ไม่รู้ว่าชายหรือหญิง ต่อมา ขณะที่ชาวบ้านกำลังทยอยออกจากทุ่งนาเพื่อกลับบ้าน ได้พบห่อสีดำคล้ายกระเป๋าวางอยู่ในศาลา จึงพากันเข้าไปดู จนพบเด็กทารกอยู่ในนั้น ก่อนที่นางจริยาจะขับรถผ่านมาแล้วนำส่งไปโรงพยาบาล

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของหญิงสาวใจแตกที่ท้องและคลอดบุตรออกมาทั้งที่ยังไม่พร้อมจะเลี้ยงดู จึงนำมาทิ้งไว้ที่ศาลาดังกล่าว ซึ่งจากนี้จะเร่งดำเนินการสืบสวน เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X