แม่คลั่งโบท็อกซ์! ลูก''นิวตัน-จอห์น''กลุ้ม วอน''ทราโวลต้า''ช่วย
2013-09-21 22:27:58
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดเป็นผู้หญิงไม่ว่าจะสาวจะแก่ก็ย่อมอยากสวยดูดีทั้งนั้น แต่บางครั้งการเสริมความงามก็อาจมากเกินไปทำให้คนรอบข้างอดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนอย่าง โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ดารา-นักร้องเชื้อสายออสเตรเลีย ที่คลั่งการทำศัลยกรรมรักษาหนังหน้าแต่งตึงเอาไว้ จนทำให้โคลอี้ ลูกสาวอดเป็นกังวลไม่ได้จนต้องเอ่ยปากร้องขอให้ จอห์น ทราโวลต้า นักแสดงรุ่นใหญ่แห่งฮอลลีวู้ด เข้ามาขอร้องให้แม่สุดที่รักลดละเลิกการพึ่งมีดหมอทำสวยได้แล้ว
 
โคลอี้วัย 27 ปี ได้ติดต่อไปยังจอห์น ที่เคยแสดงนำในภาพยนตร์เพลง ''Grease'' กับโอลิเวีย ปี 1978 เข้ามาก้าวก่ายหลังจากที่เห็นใบหน้าอันสวยงามของผู้เป็นแม่บูดเบี้ยวไปเนื่องจากฉีกโบท็อกซ์ และเหล่าฟิลเลอร์ต่างๆ เข้าสู่ร่างกายมากเกินไป 
 
แหล่งข่าวเผยกับ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉว่า ''จอห์น เป็นเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่โอลิเวียน่าจะรับฟังเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติกของเธอ แม้แต่สามีของเธอ (จอห์น อีสเตอร์ลิงท์) ก็ยังไม่อยากจะยุ่งเพราะเธออ่อนไหวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก''
 
''แน่นอนที่สุดว่าจอห์นแสดงความเป็นห่วงเป็นใยด้วยความรักและความละเอียดอ่อน ซึ่งมันทำให้โอลิเวียเปิดใจรับฟังเขา แต่เธอก็ไม่ได้ให้คำมั่นสัญญากับจอห์นว่าจะหยุดทำทุกอย่าง ทว่าเธอก็บอกเขาอย่างสุภาพไปว่า เธอซาบซึ้งในความห่วงใยของเขา และน่าคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง''
 
แม้โอลิเวียเคยออกมาปฏิเสธว่าต้องพึ่งมีดหมอทำสวย แต่ ดร.แอนโธนี่ ยวน ศัลยแพทย์คนดังและเป็นนักเขียนด้วย แต่ไม่ได้เป็นหมอประจำตัวของเธอบอกว่า ดาราสาวใหญ่วัย 65 ปี น่าจะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปบริเวณกราม ''ผมคาดว่าเธออาจฉีดโบท็อกซ์ เข้าไปตรงบริเวณหน้าผากด้วย โอลิเวียสวยเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งการทำศัลยกรรมพลาสติกเป็นสิ่งที่เธอไม่ต้องการแน่ๆ''
 
สำหรับเจ้าของบทเพลง ''Let's Get Physical'' ซึ่งแต่งงานกับอีสเตอร์ลิงท์ นักธุรกิจชาวออสซี่ คนบ้านเดียวกันเมื่อปี 2008 ยังคงเป็นเพื่อนซี้กับทราโวลต้า นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงหนังเรื่อง ''Grease'' ด้วยกัน โดยพวกเขาได้มาเจอหน้ากันเมื่อปีก่อนระหว่างงานการกุศลช่วงคริสต์มาสด้วย
 
ขณะเดียวกัน โคลอี้ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจาก แม็ตต์ แล็ตทานซี่ สามีเก่าของโอลิเวีย ก็เคยมีปัญหาส่วนตัวเช่นกัน โดยเธอยอมรับว่าได้ต่อสู้กับโรคเบื่ออาหาร เช่นเดียวกับการติดแอลกอฮอล์และยาเสพติดอย่างหนัก โดยแหล่งข่าวเผยว่า เธอได้ตัดสินใจติดต่อไปยังทราโวลต้า เพราะรู้ดีว่ามารดาของเธอนั้นเคารพดาราหนุ่มใหญ่วัย 59 กะรัตมากเพียงไหน
 
''ตอนนี้โคลอี้เลิกดื่มเด็ดขาดแล้ว เธอตระหนักได้ว่าความสวยจากภายในนั้นสำคัญมากกว่าสิ่งที่อยู่ภายนอก และนั่นเป็นเหตุผลที่เธอได้มองหาความช่วยเหลือ โอลิเวียซาบซึ้งความเป็นห่วงของลูกสาว และยิ่งดีใจกับความสนใจของจอห์นด้วย ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาว่าเธอจะนำคำแนะนำของเขาไปใช้หรือเปล่า'' แหล่งข่าวกล่าวสรุป 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X