แนท ณัฐชา ปลื้ม เจ๋ง บิ๊กแอส ให้กระเป๋าหลุยส์ในวันเกิด
2013-09-20 14:52:14
Advertisement
คลิก!!!

แนทปลื้มเจ๋งหอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nat_nattasha

          แนท สุดปลื้ม เจ๋ง หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ให้ของขวัญเป็นกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง รับผู้ใหญ่ 2 บ้านไฟเขียว เผยพ่อแอบหวงบ้าง

          ถือเป็นวันเกิดสุดพิเศษสำหรับสาว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ที่แฟนหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส ย่องทำเซอร์ไพรส์ โดยการหอบเค้กไปให้ถึงที่บ้าน เจอตัวสาวแนทที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร แหม่มจ๋า ที่สถานีช่อง 7 หมอชิต แนทก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 กันยายน แนท เผยว่า ดีใจและไม่รู้มาก่อน เพราะก่อนหน้าพี่เจ๋งบอกติดธุระ ซึ่งคิดว่าแอบไปเตรียมกับคุณแม่ พอมาเจอหอบเค้กมาให้ถึงบ้านก็ทั้งอึ้ง ดีใจ ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย สำหรับของขวัญซื้อกระเป๋าหลุยส์ วิตตองให้ เพราะเห็นว่าโตเป็นสาว ก็ไม่อยากให้เราสะพายเป้ ก็ขอบคุณสำหรับเค้กและของขวัญที่มอบให้ โดยปีนี้ไม่ได้ไปไหนเป็นพิเศษ จะมีแค่ทานข้าวกับครอบครัว

          ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ สาวแนทกล่าวว่า ผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้านรับรู้ตลอด เพราะทำอะไรมักจะให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่เสมอ ซึ่งทางคุณพ่ออาจจะมีหวงบ้าง ตามประสาพ่อหวงลูก เพราะเขาเลี้ยงเรามาอย่างทะนุถนอม โดยคุณพ่ออาจจะไม่ค่อยได้เจอกับพี่เจ๋ง เพราะอยู่ไกลกัน แต่ก็มีเจอหรือพูดคุยกันบ้างบางโอกาส

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X