เอลเลน เพจ เตรียมกำกับหนังเป็นครั้งแรก ใน Miss Stevens
2013-02-09 18:59:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เอลเลน เพจ ออกแบบโลกในความฝันในหนัง Inception ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ตอนนี้ เธอจะออกแบบโลกของตัวละครในงานกำกับของเธอเองบ้างแล้วครับ เพราะตามรายงานของเดดไลน์บอกว่า เพจมีแผนจะกำกับหนังเป็นครั้งแรกในเรื่องราวเกี่ยวกับครูสาวชื่อMiss Stevens

หนังสร้างจากบทของจูเลีย ฮาร์ท นักแสดงสาวและนักเขียนบทที่ยังมีผลงานไม่มากนัก โดยได้แอนนา ฟารีส มารับบทนำของเรื่องด้วย เป็นครูสาวชื่อสตีเวนส์ที่พาเด็กนักเรียนไปแข่งขันการประกวดละครแล้วเกิดเรื่องอลหม่านขึ้นมา ซึ่งจากการแก้ปัญหาและได้รับคำชื่นชมจากเด็กนักเรียนทำให้เธอที่เคยคิดว่าตัวเองไม่มีคุณค่าได้กลับมารู้สึกดีกับตัวเองอีกครั้ง

ก่อนที่เพจจะเริ่มเปิดกล้องหนัง เธอคงต้องรอให้มีคิวว่างจาก X-Men: Day of the Future Past ก่อนครับ และเธอก็ยังมีหนังชีวิตเรื่องFreeheld รออยู่ต่อจากนั้นอีกเรื่องเช่นกัน เธอยังมีจะผลงานออกฉายในปีนี้สองเรื่อง ซึ่งเป้นหนังนอกกระแสที่เพิ่งเปิดตัวในเทศกาลหนังซันแดนซ์ เรื่อง The East และ Touchy Feely ครับ

ส่วนฟารีสนั้นก็มีหนังตลกรวมดาวเรื่อง Movie 43 ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา และหนังโรแมนติก I Give It A Year ที่กำลังจะเข้าฉายในอังกฤษ นอกจากนั้นก็ยังมีงานต้องให้เสียงตัวละครใน Cloudy with a Chance of Meatballs ที่จะออกฉายตุลาคมนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X