เหล่าดาราแห่ร่วมงาน Phantom of the opera รอบกาล่า
2013-05-11 19:34:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tookchanokwanan, noksinjai , kaechollada, kaechollada,mospatiparn, boytakonkiet, happymummy, kangsomks , hunz_iph

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน คอละครเวทีก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับละครบรอดเวย์ระดับโลกอย่าง Phantom of the opera กันแล้ว โดยครั้งนี้ บีอีซีเทโร และซีเนริโอ ได้จับมือกัน เพื่อนำละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่อลังการนี้ มาเป็นของขวัญแด่ผู้ชมทุกท่าน ทั้งความงดงามของฉาก บทประพันธ์เพลงของแอนดรูว ลอยด์ เวบเบอร์ และนักแสดงมากฝีมือ และล่าสุด (9 พฤษภาคม) เหล่าดารา ก็พาเหรดกันมาร่วมงานเปิดตัวละครเวทีเรื่องนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ส่วนผู้ที่มาร่วมงานนั้น มีทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นก สินจัย ที่ควงคู่มากับ นก ฉัตรชัย, มอส ปฏิภาณ ที่มากับภรรยาสาวคนสวย เกม ดวงพร และยังมีเหล่าพี่น้องเดอะสตาร์อย่าง บี้ เดอะสตาร์, แกงส้ม เดอะสตาร์, ฮั่น เดอะสตาร์ รวมถึงดาราอื่น ๆ อีกมากมาย ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน

ส่วนใครที่สนใจละครเวทีเรื่องนี้ สมารถหาซื้อบัตรได้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา มีรอบการแสดงตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 มิถุนายน ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จ้า







 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X