เยซอง น้ำตาไหลระหว่างโชว์เพลง “The Little Prince” ในงานคอนเสิร์ตล่าสุดของเขา
2017-05-15 09:54:54
Advertisement
คลิก!!!

เยซอง (Yesung) Super Junior น้ำตาร่วงในงานคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวของเขาเพราะคิดถึงรยออุค (Ryeowook)

เมื่อเร็วๆนี้เยซองได้จัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่ ยงซาน ในโซล ซึ่งระหว่างเขาทำการแสดงในเพลง “The Little Prince” ที่รยออุคเคยร้องไว้ เขาก็น้ำตาร่วงต่อหน้าแฟนๆ

เมื่อร้องเพลงจบ เยซองอธิบายกับแฟนๆว่าทำไมเพลงนี้ถึงพิเศษสำหรับเขา เยซองบอกว่ามันเป็นเพราะว่าเพลงนี้ทำให้เขานึกถึงรยออุคและคยูฮยอน (Kyuhyun) เพื่อนร่วมซับยูนิต KRY ที่เคยโปรโมทด้วยกัน

“เพลงนี้ถูกปล่อยก่อนที่ผมจะเข้ากรมครับ มันทำให้ผมนึกถึงรยออุคและคยูฮยอนซึ่งเป็นสมาชิกซับยูนิต KRY ด้วยกัน ผมคิดนู่นนี่มากมายในตอนที่ผมร้องเพลงนี้ครับ”

เขากล่าวต่อว่าเขาคิดถึงรยออุคมากเพียงใด และเขาจะต้องคิดถึงคยูฮยอนที่กำลังจะเข้ากรมในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ด้วย นอกจากนี้เขายังได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงเลือกเพลงนี้มาร้อง ก่อนที่น้ำตาจะไหลอีกครั้ง

“ผมเลือกเพลงนี้เพราะผมรู้ว่าทุกคนกำลังคิดถึงรยออุคซึ่งตอนนี้อยู่ในกรม ผมก็คิดถึงเขาเหมือนกันครับ ดังนั้นผมเลยร้องเพลงนี้ คยูฮยอนจะไปประจำการที่หน่วยบริการสังคม ไม่ใช่ว่าผมจะคิดถึงเขาเพราะว่าจะไม่ได้เจอเขาบ่อยๆนะครับ แต่ว่าเขาจะไม่ได้มายืนร้องเพลงต่อหน้าทุกคนเป็นเวลาถึง 2 ปี ดังนั้นผมเลยอยากที่จะระลึกถึงความทรงจำที่ผมมีร่วมกับน้องๆทั้งสองคนที่ผมรักครับ” เยซองกล่าว

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X