เม้าท์สนั่น! เกรท วรินทร ซื้อฟอลโล่ไอจีให้ครบล้าน
2015-04-04 16:12:58
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ทำยอดฟอลโล่ทะลุหนึ่งล้านไปแล้ว สำหรับ "" แต่กระนั้น ก็ยังมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ที่ยอดฟอลโล่สูงขนาดนี้ เพราะหนุ่มเกรทแอบซื้อฟอลโล่เพื่อเพิ่มยอดให้กับตัวเอง

งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมายืนยันทันทีว่าไม่เป็นความจริง และไม่ซีเรียสหากใครจะมองอย่างนั้นเพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมเผยถึงการส่งคลิปเสียงไปให้กำลังใจแฟนคลับที่กำลังป่วยอยู่ จนอาการของเขาดีขึ้น

ล่าสุดไปมาเก๊าเพื่อทำบุญ?
"ใช่ครับ ปีชง มีหลายคนถามเหมือนกันแต่เราก็ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องปีชงเท่าไหร แต่ผมกับแม่เกิดปีเดียวกัน ก็เพื่อความสบายใจของคุณแม่ด้วยครับ พอได้ทำแล้วมันก็สบายใจครับ พอเราเห็นแม่สบายใจเราก็สบายใจ ตอนนี้ถ้าไปไหนแล้วมีเวลาเหลือก็จะไปไหว้พระ แต่จุดประสงค์ไม่ได้แก้ปีชงหรอก แต่มีโอกาสได้ทำบุญบ้างมันก็ดี อย่างล่าสุดไปเชียงใหม่ก็มีโอกาสไปไหว้พระครับ"

เชื่อเรื่องนี้แค่ไหน?
"เราก็ฟังไว้แต่ก็ไม่ได้ถึงกับงมงาย แต่ผมว่าถ้าเรารู้ว่าปีนี้ปีชงเราก็จะได้มีสติมากขึ้น"

สงกรานต์มีแพลนไปเที่ยวไหนหรือยัง?
"พาคุณแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ คุณแม่อยากไปนานแล้ว ปีนี้ก็เลยถือโอกาสพาไป ประมาณ 3ถึง4วันครับ"

ล่าสุดยอดไอจี 1ล้านแล้ว?
"ครับ ก็ดีใจครับ ผมว่าทุกวันนี้ไอจีมันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนรู้จักเรา ก็ดีใจที่มีคนติดตามครับ"

แต่มันก็มีข่าวเม้าท์มาว่าเราซื้อยอดฟอลโล่ไอจีมา?
"ได้ยินมาเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่นอยด์ครับ มันแล้วแต่คนจะคิด"

มีข่าวแฟนคลับไม่สบาย แล้วตอนนี้เขาดีขึ้นเพราะเรา?
"คือมีน้องแฟนคลับคนหนึ่งเป็นมะเร็ง พอเขารู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งแล้วเขาก็ช็อกไปเลย กลับไปกลับมา3วันไม่ตื่น แล้วเหมือนพี่ๆ แฟนคลับเขารู้จักน้องคนนี้ด้วย รู้จักแฟนเขาด้วย แล้วรู้ว่าน้องเขาชอบเรา ก็เลยอยากได้กำลังใจ เราเองก็อยากช่วยจริงๆ ก็เลยอัดคลิปเสียงเป็นกำลังใจให้น้องเขา บอกว่าทุกคนมีปัญหาที่แตกต่างกัน อยากให้สู้ๆ เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากเป็นกำลังใจให้เขา อยากให้ตื่นขึ้นมาและมีกำลังใจสู้ต่อไป หลังจากนั้นก็ได้ฟีดแบคกลับมาว่าแฟนเขาเอาไปเปิดให้น้องเขาฟัง ฟังตอนที่เขาหลับแล้วน้องเขาก็ตื่นขึ้นมา จริงๆ สิ่งที่ผมทำมันไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร ตัวผมเองคิดว่าถ้าใครอยากได้กำลังใจแบบนี้ แล้วถ้าเราสามารถช่วยได้มันก็สบายมาก และอีกอย่างหนึ่งถ้าเราทำแล้วมันเป็นผลที่ดีเราก็ดีใจ ถ้าผมช่วยใครได้ผมก็ยินดีครับ"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X