เพราะเว่อร์! พรีวิวเพลงประกอบ คู่กรรม โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ
2013-03-20 15:12:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 


คลิป Spot MV เพลง อังศุมาลิน เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ



คลิป Hideko cover by m39 โพสต์โดย MThirtynineChannel


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ M39

เอาใจคอหนังกันน่าดูสำหรับค่ายหนังM39 ที่ตอบรับกระเสเรียกร้องของแฟน ๆ และปล่อยคลิปตัวอย่างเพลง Hideko cover by m39 มาให้ได้ฟังกัน โดยคลิปดังกล่าวได้มีเสียงร้องของโกโบริสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ แทรกอยู่ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเป็นท่อนที่มีใจความว่า"ก็เธอคือดวงตะวันในใจฉันเพียงดวงเดียว และจะยังมั่นคงตราบวันสุดท้าย"ทั้งนี้ หลังจากที่มีการปล่อยคลิปไปได้ไม่นานก็กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา พร้อมกับมีการคาดเดาในหมู่แฟนคลับว่า ณเดชน์จะร้องเต็มเพลงด้วยหรือไม่ หรือแค่จะฟิตเจอริ่งกับนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ นามิกาว่า ที่ร้องเพลง ฮิเดโกะ ไว้ตั้งแต่แรก

ซึ่ง M39ก็ไม่ทำให้คนฟังต้องค้างคาใจอยู่นาน ด้วยการปล่อยคลิปตัวอย่าง ที่เผยว่าภายในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับ MV เพลง อังศุมาลิน Ost.คู่กรรม ที่ขับร้องโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยในคลิปดังกล่าวได้มีเสียงร้องของ ณเดชน์ มาให้ฟังกันชัด ๆ มากขึ้น ในท่อนที่ว่า "คำว่ารักของฉัน ถึงเธอไม่รับมันไป อย่างน้อยฉันก็ได้สุขใจ ที่เคยได้พบและรักเธอเกินใคร ฉันนั้นก็พร้อมแม้ต้องตายจากไป" และยังมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นผู้แต่งเนื้อร้องเพลง อังศุมาลิน ด้วย

สำหรับใครที่กำลังเกาะติดข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม เวอร์ชั่น ณเดชน์ ก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะวันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจะได้ชม MV นี้ กันแบบเต็ม ๆ แน่นอน

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X