เผยภาพกลุ่มมือปืนยิงนศ.ม.รังสิต-หลังเหยื่อแลกไลน์หญิงสาว คนร้ายกระดกเหล้า-ขับรถตาม!!
2015-06-02 15:02:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 จากกรณีนายอาทิตย์ สายสล้าง อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้หัวไหล่ขวาด้านหลัง 1 นัดเสียชีวิต ส่วนนายสุวสิน ปทุมเมศร์ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา 1 แห่ง และถูกฟันที่แขนขวา 2 แห่ง โดยเหตุเกิดบริเวณด้านหลัง มหาวิทยาลัยรังสิต ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี ต่อมาชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.สภ.คูบาหลวง ช่วยราชการสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ตำรวจกองปราบ และสืบสวน สภ.ปากครองรังสิต ตรวจสอบจนพบภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นรถของคนร้าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 เวลา 12.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รองผบก. และชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนทั้งหมด 3 คน แต่จากการสอบสวนแล้วไม่พบพิรุธ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงได้ทำประวัติพร้อมปล่อยตัวไป ซึ่งจากการตรวจอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่ โดยทั้งหมดได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปหมดแล้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็กำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด

 

 

 ผู้การปทุมฯ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องสถานบริการที่เปิดถึงเช้านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กำชับ และทำตามกฎหมายทุกอย่าง โดยจะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจของแต่ละท้องที่ คอยตรวจตา และแจ้ง บก.ภ.จว. แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปแล้ว ก็จะทำการเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งเป็นเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจของเรามีไม่เพียงพอ ทำให้เกิดเหตุอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งสืบหาตัวคนร้ายอย่างเต็มที่

 

 

 ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี กล่าวเสริมว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมักจะมีสาวๆ มาติดพัน โดยก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่เที่ยวอยู่ในร้าน เดอะบ็อกซ์ ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพ ผู้ตายมาเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยมีการขอแลกไลน์กับหญิงสาว ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่โต๊ะ และอีกชุดหนึ่งสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัย ที่นั่งอยู่ใกล้ ตอนที่ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 4 คนเดินออกจากร้าน แล้วขับ จยย. ออกไป ซึ่งผู้ต้องสงสัยได้กระดกเหล้าจนหมด แล้วลุกตามกลุ่มผู้ตายไป จนมาถึงสี่แยกวุ่นวาย ก็พบภาพคนร้ายขับรถไล่ตามกลุ่มผู้ตายมาอย่างกระชั้นชิดด้วยรถจยย. 3 คัน และ คนร้าย 3 คน ก่อนที่ทั้งหมดจะขับรถย้อนกลับมาที่ร้านและแยกย้ายกันไป ซึ่งตอนนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยติดตามแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวในอีกไม่ช้า

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X