เผยภาพ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ร่วมทำงานอาสาสมัครกับเหล่าแอนตี้แฟน!!
2015-10-26 12:11:20
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ร่วมทำงานอาสาสมัครกับเหล่าแอนตี้แฟน!!

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้เดินทางกลับไปยังชุมชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ในย่านหมู่บ้านกูรยง, กังนัม, ทางตอนใต้ของกรุงโซล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อทำงานอาสาสมัครร่วมกับเหล่าผู้ที่แสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังต่อเขาบนอินเตอร์เน็ตในช่วงเวลาที่ผ่านมา

นี่ถือว่าเป็นปีที่สามแล้วที่เขาได้เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งนี้ เพื่อทำการขนถ่านหินและบริจาคให้กับผู้อยู่อาศัยมากกว่า 150 ครอบครัว

“มีบางอย่างที่เงินนั้นไม่สามารถใช้ได้ครับ” พัคแฮจินได้บอกกับสำนักข่าวท้องถิ่น เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งนี้ในทุกๆ ปี "เมื่อผมส่งถ่านหินไปยังผู้พักอาศัยในบ้าน ผมสัมผัสได้ถึงรอยยิ้มที่พวกเขามอบให้กับผมครับ มันเป็นความอบอุ่นที่ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงินครับ”

พัคแฮจินนั้นเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคน ที่เรามักจะเห็นเขาได้คอยทำงานด้านอาสาสมัครอยู่เสมอๆ  

“ผมเข้าใจดีครับ” เขากล่าว “แต่ตอนที่ (คนดัง) ทำงานอาสาสมัคร ผู้คนจะได้มองเห็นคนที่ถูกทอดทิ้งไว้ และหากมีใครซักคนหันมาสนใจพวกเขา นั่นมันก็มากเพียงพอแล้วล่ะครับ”

พัคแฮจินได้เริ่มต้นทำงานอาสาสมัครร่วมกับเหล่าแอนตี้แฟน แทนที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฏหมายกับคนที่แสดงความคิดเห็นในแง่ร้ายต่อเขา แต่เขาเลือกให้คนเหล่านั้นหันมาช่วยงานอาสาสมัครร่วมกันกับเขาแทน โดยพัคแฮจินได้เริ่มต้นทำแบบนี้มาตั้งแต่ในปี 2013

ในขณะเดียวกัน พัคแฮจินกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “Cheese in the Trap” ร่วมกับนางเอกสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในเวลานี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X