เผยภาพ "ซากบินแอร์เอเชีย QZ8501" ที่ตกใต้ทะเลชวา เร่งค้นหาศพต่อ
2015-01-08 14:01:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 มกราคม นักประดาน้ำจากทีมกู้ภัยเผยภาพซากเครื่องบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน QZ8501 ที่ตกลงในทะเลชวา

 
ความคืบหน้าการค้นหาและกู้ภัยกรณีเครื่องบินแอร์เอเชียเที่ยวบิน QZ8501 ตกบริเวณทะเลชวาระหว่างเดินทางจากสนามบินเมืองสุราบายา สู่ประเทศสิงคโปร์พร้อมด้วยผู้โดยสารและลูกเรือ 162 คน 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่า
พบเศษซากส่วนท้ายของเครื่องลำดังกล่าวแล้ว โดยพบห่างจากจุดที่เครื่องขาดการติดต่อ 30 กิโลเมตรซึ่งส่วนท้ายเครื่องเป็นส่วนสำคัญ เนื่องจากเป็นส่วนที่กล่องดำซึ่งบรรจุข้อมูลต่างๆ ของเครื่องตั้งอยู่

ด้านการกู้ศพของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นสามารถกู้ศพได้ทั้ง 40 แล้ว ทั้งนี้ทางการอินโดนีเซียได้ออกคำสั่งระงับการทำงานของเจ้าหน้าที่การบินผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเที่ยวบินดังกล่าวโดยระบุว่า เที่ยวบิน QZ8501 นั้น บินโดยไม่ใช้กำหนดการณ์ที่กำหนดไว้จนเกิดเหตุให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นซึ่งทางแอร์เอเชียปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นต่อคำสั่งระงับดังกล่าวจนกว่าการสืบสวนจะเสร็จสิ้น

ทั้งนี้ แอร์เอเชียได้ออกมาระบุว่า ญาติของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุเที่ยวบิน QZ8501 ตก จะได้รับเงินประมาณ 3,291,750 บาทต่อราย
 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X