เปิดเส้นทางความฟิต!! 100กิโลกรัม สู่ 100กิโลเมตร
2014-09-13 10:53:12
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวดีๆของที่หนักเกือบ 100 กิโลกกรัม ผู้มีความฝันอยากเป็นนักวิ่ง ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง โดยการออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ จนประสบความสำเร็จ กลายเป็นนักวิ่งมาราธอนสมใจฝัน ตามไปดูเรื่องราวของหนุ่มคนนี้กันครับ

หนุ่มอ้วนคนนี้สูง 173 เซ็นติเมตร มีน้ำหนักตัวมากถึง 100 กิโลกรัม ในสมัยเรียน เนื่องจากปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป แต่ด้วยความชอบเตะบอลจึงหันมาลดน้ำหนักและควบคุมอาหาร วิ่งออกกำลังกาย จนทำให้น้ำหนักลดลงมาเหลือ 85-90 กิโลกรัม แต่แล้วน้ำหนักตัวเขาก็พุ่งไปถึง 95 kg เนื่องจากไปเรียนต่อและทานไม่เลือก

หลังจากเรียนจบเขาก็ได้ไปทำงานบนเรือและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกกำลังกายด้วยวิธีแบบ Insanity workout เป็นคลอสของคุณ ShuanT. คนเดียวกันกับคนที่คิดท่าออกกำลังกาย T25 โดยเขาใช้เวลาทั้งหมด 9 weeks พอดีที่อยู่บนเรือจนได้ขึ้นฝั่ง ได้ผลลัพธ์เป็นอย่างในรูป จากน้ำหนัก 85-86 จบสองเดือน ลงมาเหลือ 73-74 กิโลกรัม  แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสำหรับการเป็นนักวิ่งมาราธอน ตามไปดูกันต่อครับ

 

หลังจากที่เขาขึ้นฝั่งและลดน้ำหนักไปได้ระดับหนึ่ง เพื่อนก็ชวนไปวิ่งแข่งรายการ 25 กิโลเมตร แต่ด้วยความไม่เคยซ้อมและร่างกายยังไม่เข้าที่ทำให้เขาเหนื่อยกับการวิ่งครั้งแรกนี้มาก แต่การวิ่งครั้งนี้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของเขาเพราะทำให้เขารู้ว่าการวิ่งทำให้ชีวิตมีเป้าหมายมากขึ้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันอยากเป็นนักวิ่งของหนุ่มอ้วน 100 กิโลกรัมคนนี้ และด้วยความพยายาม ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ซ้อมอย่างจริงจัง ทำให้ปัจจุบันเขากลายเป็นนักวิ่งมาราธอนอย่างเต็มตัวสามารถเข้าแข่งขันได้ทุกรายการ และที่สำคัญเขามีร่างกายที่ฟิตและแข็งแรงเป็นอย่างมาก

หวังว่าเรื่องราวของหนุ่มอ้วนคนนี้จะเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคนที่กำลังอยากลดน้ำหนัก หากคุณพยายามความฝันก็อยู่ไม่ไกล แค่วันล่ะ 30 นาที สัปดาห์ล่ะ 2-3 วัน แค่นี้คุณก็มีสุขภาพดีแล้วล่ะครับ

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่
http://pantip.com/topic/32560726
ขอบคุณข้อมูลจาก 
คุณ สมาชิกหมายเลข 1582162
ขอบคุณภาพจาก 
facebook ออกกำลังกายสไตล์แบ้ๆ

ที่มา  www,sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X