เซฮุน (Sehun) – EXO ยืนยันรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกในรั้วโรงเรียนเรื่องใหม่
2022-03-24 12:36:08
Advertisement
คลิก!!!

เซฮุน (Sehun) วง EXO จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ TVING

วันที่ 24 มีนาคม สำนักข่าว Sports Chosun รายงานว่า เซฮุน วง EXO จะแสดงในเรื่อง Love, Hara High School ออริจินอลซีรีส์ของแพลตฟอร์ม TVING

SM Entertainment ต้นสังกัดของเซฮุน ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่เซฮุนจะรับบท โกยู บทนำในซีรีส์ออริจินอลของ TVING เรื่อง Love, Hara High School”

Love, Hara High School เล่าเรื่องของมิตรภาพและความรักที่ซื่อสัตย์ของวัยรุ่นวัย 18 ที่ไม่สามารถเลือกได้ระหว่างมิตรภาพและความรัก ซีรีส์เล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร เกี่ยวกับความทรงจำของเซลล์ที่ถูกตั้งสมมติฐานว่าสามารถถ่ายทอดความทรงจำนั้นได้ผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะ

 

เซฮุนจะรับบทเป็น โกยู เด็กนักเรียนวัย 18 ปี ที่เรียนอยู่ชั้นปี 2 ที่โรงเรียน Hara High School เขามีรูปร่างสูงและถูกชมว่าเป็นอัจฉริยะทางด้านบาสเกตบอล ซึ่งเขาเริ่มเล่นเพราะว่าตัวเองสูงขึ้น เขาเป็นนักเรียนที่มีทั้งเสน่ห์และความฉลาด โดยสามารถทำคะแนนได้ดีแม้ว่าไม่ได้เข้าเรียน เขายุ่งเกินไปสำหรับการออกเดท เพราะต้องดูแลเพื่อนของเขาจุนฮี แต่หลังจากเขาบริจาคไตให้กับจุนฮี เขากลับกลายเป็นศัตรูหัวใจกับจุนฮี เพราะดันไปตกหลุมรักนักเรียนอันดับ 1 และรักแรกของเขา โซยอน เนื่องจากความทรงจำของเซลล์

ก่อนหน้านี้ เซฮุน มีผลงานการแสดงเรื่อง EXO Next Door เมื่อปี 2015 และ Dokgo Rewind เมื่อปี 2018 นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ The Pirates: Goblin Flag และเพิ่งจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง Now We Are Breaking Up เมื่อไม่นานมานี้ด้วย

Love, Hara High School เขียนโดย คังโบรา และกำกับโดย คิมจินซอง ที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Great Queen Seondeok และ Kangchi, the Beginning

Love, Hara High School จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน และออกอากาศทาง TVING ภายในปีนี้ 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X