''เจ๊วิค''ทิ้งบ้านเก่า ขาย''เบ็คกิ้งแฮม พาเลซ'' ระดม2พันล้านซื้อคฤหาสน์ใหม่
2013-10-08 23:19:19
Advertisement
คลิก!!!
 
บางทีชีวิตก็ไม่ต้องยึดติดอะไรมากนักเพื่อเดินหน้าต่อไป เหมือนอย่าง เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจบอกลาอดีตขายบ้านเบ็คกิ้งแฮม พาเลซ ของพวกเขาพร้อมรถอีกหลายคันได้เรียบร้อย เพื่อสมทบทุนซื้อคฤหาสน์หลังใหม่ในกรุงลอนดอน และเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตครอบครัว แม้ลึกๆ ครอบครัวเบ็คแฮมจะเสียดายบ้านที่อยู่มาหลายปีเหมือนกัน
 
''เดอะ ซัน'' หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมว่า วิคตอเรีย และ เดวิด จัดการขาย ''เบ็คกิ้งแฮม พาเลซ'' บ้านหรูของพวกเขาในแคว้นเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ รวมถึงรถยนตร์อีกจำนวนหนึ่งได้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อสมทบทุนซื้อคฤหาสน์หลังใหม่มูลค่ากว่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2,160 ล้านบาท)
 
คู่รักซูเปอร์สตาร์เลี้ยงลูกชายทั้ง 3 คน บรู๊คลีน วัย 14 ปี, โรมิโอ วัย 11 ปี และ ครูซ วัย 8 ปี โตขึ้นมาที่บ้านหลังนี้ และเชื่อว่าอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองรู้สึกเศร้ามากที่ต้องย้ายออกไป โดยแหล่งข่าววงในกล่าวกับ เดอะ ซัน ว่า ''เดวิดรู้สึกเศร้ามากที่ต้องขายบ้านของครอบครัวเพราะมันมีความทรงจำมากมาย พวกเขามีเวลาแห่งความสุขหลายปีที่บ้านหลังนี้ แต่ตอนนี้ไม่มีความจำเป็นต้องเก็บมันไว้แล้ว นี่เป็นการเริ่มต้นยุคใหม่สำหรับครอบครัวนี้''
 
เบ็คกิ้งแฮม พาเลซ และรถยนต์หลายคันถูกขายไปในราคารวมกันประมาณ 19 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 570 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาตั้งใจจะเลี้ยงดูครอบครัว รวมถึง ฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ ที่กรุงลอนดอน และจะพาลูกๆ ไปอยู่ที่ลอสแอนเจลีสในช่วงปิดเทอม
 
แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า ''ครอบครัวเบ็คแฮมรักทั้ง อังกฤษ และ แอลเอ พวกเขาต้องการแสงแดดของแคลิฟอร์เนียให้เด็กๆ แต่ต้องการระบบการศึกษาของสหราชอาณาจักร ดังนั้นพวกเขาจึงรับสิ่งดีที่สุดของทั้งสองโลก นี่เป็นช่วงเวลาน่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัวเบ็คแฮม เพราะพวกเขาเข้าสู่บทใหม่ของชีวิตครอบครัว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X