เจมส์ มาร์ โต้น้อยใจ อาจถูกวางตัวเป็นพระรองของ หมาก ปริญ
2013-08-01 13:55:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram james_ma_club

            เจมส์ มาร์ ไม่น้อยใจ หากรับบทเป็นพระรองใน กลแค้นแสนรัก เชื่อในการตัดสินใจของผู้ใหญ่

            หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า จะมีการสร้างละครเรื่อง กลแค้นแสนรัก และมีการวางตัว หมาก ปริญ ให้มาเป็นพระเอกของเรื่อง ในขณะที่ เจมส์ มาร์ รับบทเป็นเพียงพระรองเท่านั้น ซึ่งล่าสุด เจมส์ มาร์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตนเองไม่ทราบแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เจมส์ มาร์ เผยว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ แต่ผู้ใหญ่อาจจะคุย ๆ กันอยู่แล้ว แต่ในส่วนของตนนั้นยังไม่มีรายละเอียด อีกอย่างคือยังไม่ได้ยินชื่อของละครด้วยซ้ำ

            เมื่อถามว่า หากได้เป็นพระรองแล้ว เจมส์ มาร์ ยินดีเล่นหรือไม่ เจมส์เผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ใหญ่มองว่า บทไหนเหมาะสมกับใครมากกว่า ซึ่งตนค่อนข้างเปิดรับ และตนก็ไม่เสียใจหากต้องรับบทรอง ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้ใหญ่ก็เลือกบทที่ดีที่สุด หากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ดีแล้ว

            เมื่อถามว่า เหตุที่ยังไม่ทราบ เป็นเพราะรับงานอีเว้นท์เยอะหรือเปล่า เจมส์ เผยว่า ตนเองถ้ามีละครก็ทุ่มให้ละครอยู่แล้ว ส่วนอีเว้นท์ตนก็ไม่ได้ตัดสินใจ มีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุด ส่วนใหญ่คุณเอ ศุภชัย และคนที่ดูแลจะเป็นคนดูแลเรื่องคิวให้มากกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X