เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, แบรดลี่ คูเปอร์ และเดวิด โอ รัสเซล กลับมาร่วมงานกันในหนังดราม่าสืบสวน
2013-02-17 19:11:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับเดวิด โอ. รัสเซล จาก Silver Linings Playbook และสองนักแสดงนำของเรื่อง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ แบรดลี่ คูเปอร์ เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในหนังดราม่าแนวสืบสวนคอรัปชั่นครับ ตามรายงานของเดดไลน์

หนังเดิมทีใช้ชื่อว่า American Bullshit แต่ดูจะกำลังหาชื่อใหม่แทนชื่อนี้แล้ว จะจัดจำหน่ายโดยแอนนาเพอร์นา พิคเจอร์ส และโซนี พิคเจอร์ส ครับ

รายงานก่อนหน้านี้บอกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นการรวมทัพนักแสดงของรัสเซล ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยงานในอดีตชื่อ Abscam ของเอฟบีไอที่ทำหน้าที่สืบสวนการคอรัปชั่นของนักการเมือง ซึ่งนอกจากคูเปอร์และลอว์เรนซ์แล้ว นักแสดงที่ยืนยันจะมาร่วมงานก่อนหน้านี้ยังมีคริสเตียน เบล, เอมี่ อดัมส์ และเจเรมี เรนเนอร์ ด้วย

รัสเซลร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้กับเอริก ซิงเกอร์ อิงจากเรื่องจริงของแอ็บสแคม หน่วยงานของเอฟบีไอในปี 1980 ที่ใช้นักสืบคนหนึ่งแฝงตัวเข้าไปสืบเครือข่ายการฉ้อราษฎร์บังหลวงในสภาคองเกรส ที่มีเมล เวนเบิร์ก นักต้มตุ๋นยิ่งใหญ่ของโลกเป็นผู้ออกความคิด

เบลจะเป็นผู้สวมบทเวนเบิร์ก โดยลอว์เรนซ์จะสวมบทเป็นภรรยาของเขาในเรื่อง ซึ่งการมาร่วมงานครั้งนี้ของลอว์เรนซ์จะเท่ากับทำให้เธอมีผลงานร่วมกับคูเปอร์เป็นเรื่องที่สาม เพราะทั้งคู่ยังมีหนังเขย่าขวัญเรื่อง Serena ที่แสดงร่วมกัน และมีแผนออกฉายปลายปีนี้ด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X