เคล็ดลับความสวย สไตล์สาวฝรั่งเศสเสกได้ง่ายนิดเดียว
2014-06-08 13:25:58
Advertisement
คลิก!!!

 

  เคล็ดลับความสวย สไตล์สาวฝรั่งเศสที่แสนทรงเสน่ห์ ที่จะทำให้คุณดูดีมีรสนิยมแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงปารีส เพราะเรานำเคล็ดลับเจ๋ง ๆ มาฝากกันถึงที่ตรงนี้แล้วค่ะ 

          หากพูดถึงประเทศที่มีผู้หญิงสวยรวยเสน่ห์ จะไม่พูดถึงสาว ๆ จากประเทศฝรั่งเศสเห็นจะไม่ได้แล้วล่ะ เพราะสาวปารีเซียงขึ้นชื่อว่าสวยหรูดูดีมีรสนิยม จะหยิบจับทำอะไรท่วงท่าไหนก็ดูน่ามองไปหมด เราเลยไปควานหาเคล็ดลับความสวยสไตล์สาวฝรั่งเศสมาฝากจากเว็บไซต์ allwomenstalk ที่เขาวิเคราะห์เสน่ห์สาวปารีเซียงแล้วกลั่นออกมาเป็นเคล็ดลับเหล่านี้ให้สาว ๆ นำไปทำตามได้ง่าย ๆ เลย

1. ประพรมน้ำหอม สร้างความรื่นรมย์ทางจมูก

          ประเทศฝรั่งเศสขึ้นชื่อสุด ๆ เรื่องน้ำหอม สาวปารีเซียงจึงมีกลิ่นกายหอมกรุ่นรื่นจมูกกันทุกคน เก็บเกี่ยวเคล็ดลับของพวกเธอมาใช้ด้วยการฉีดพรมน้ำหอมลงผิวกาย เลือกกลิ่นที่คุณชอบ และไม่หอมฉุนรุนแรงเกินไป เพราะอาจสร้างความเวียนหัวแทนได้ หรือจะลองใช้บอดี้มิสต์ (body mist) ซึ่งมีกลิ่นอ่อนเจือจางกว่าก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ

2. เผยผิวกายอย่างเหมาะสม เซ็กซี่อย่างมีลิมิต

          ถึงสาวปารีเซียงจะมีเสน่ห์เซ็กซี่ แต่ความเซ็กซี่ของพวกเธอไม่ได้มาจากการแต่งตัวเผยเนื้อหนังมังสามากมาย ถ้าท่อนล่างสั้นท่อนบนก็จะมิดชิด หรือถ้าเผยเนินอกขาวสวยอวบอิ่มแล้ว ท่อนล่างก็ต้องไม่รัดหรือสั้นจุ๊ดจู๋ นี่แหละเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้สาวปารีเซียงสวยชวนมอง และมีเสน่ห์น่าค้นหาเสมอ

3. มาส์กหน้าเป็นประจำ

          ประเทศที่สาว ๆ ฮิตการมาส์กหน้าไม่ได้มีแค่สาวเกาหลีเท่านั้น แต่สาวฝรั่งเศสก็ใส่ใจดูแลผิวหน้าตัวเองเป็นพิเศษด้วยการมาส์กหน้าเหมือนกันนะ แค่เลือกมาส์กสูตรที่ชอบมามาส์กหน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือถ้าได้ไปสปาผิวหน้าอาทิตย์ละครั้งด้วยก็จะเยี่ยมมากเลย 

4. ผมสวยด้วยทรงที่ไม่ซับซ้อน 

          ทรงผมแบบสาวฝรั่งเศสเน้นความสวยตามธรรมชาติ อาจยีโคนผมให้มีวอลลุ่มขึ้นเล็กน้อย แล้วจับรวบ มวยขึ้น หรือถักสารพัดเปียกันไปง่าย ๆ เท่านี้จริง ๆ ค่ะ ไม่เน้นทรงผมอลังการ และไม่ใช้ผลิตภัฑณ์แต่งผมให้มากมาย 
 

เคล็ดลับผิวสวย

เครดิต : diana212m.blogspot.com


5. กินแบบสาวฝรั่งเศส หุ่นดีแน่นอน 

          ในขณะที่สาวยุโรปหลาย ๆ ประเทศเผชิญกับวิกฤติการณ์โรคอ้วน แต่สาวฝรั่งเศสเผชิญกับภาวะนี้น้อยกว่าเพราะพวกเธอรู้จักกินอย่างเหมาะสม ของโปรดที่แสนอ้วนก็กินได้แต่ไม่มากมายเกินไป กินเพียงพอดีอิ่มในแต่ละมื้อ และกินครบทุกมื้อ ไม่มีการฟาดหนักอิ่มตื้อมื้อบ่ายแล้วไปอดมื้อเย็นแน่นอน

6. เสริมดีเทลด้วยแอคเซสซอรี่สไตล์ less is more 

          เรื่องเครื่องประดับกับผู้หญิงก็เป็นของคู่กัน สำหรับสาวฝรั่งเศสแล้วพวกเธอก็ชอบเติมดีเทลให้ลุคด้วยแอคเซสซอรี่เช่นกัน โดยแต่งในสไตล์ less is more รู้จักเลือกชิ้นเด่นให้เป็นนางเอกแบบชัด ๆ อาทิ เลือกให้สร้อยคอสวยเด่นเพียงเส้นเดียว แล้วลดกำไลหรือต่างหูให้เป็นแบบเรียบ ๆ แค่นี้ก็สร้างให้สวยชวนตะลึงได้แล้ว เพราะฉะนั้นลืมเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ๆ สไตล์โอเวอร์ไซส์ (over size) หรือชังกี้ (chunky) ไปได้เลยนะจ๊ะ 

7. อัพเกรดความมั่นใจ อวดในสิ่งที่คุณปลื้มเกี่ยวกับตัวเอง 

          เพราะส่วนหนึ่งของความสวยก็คือความมั่นใจ และสาวปารีเซียงเธอก็มั่นใจจะอวดในส่วนที่เธอคิดว่าสวยและเธอภูมิใจกับมัน ไม่ว่าจะเป็นผิวเนียนผ่อง เรียวปากอิ่มเอิบ ขาที่เรียวสวย หรือดวงตาที่ดูมีเสน่ห์ ก็เลือกแต่งหน้าหรือแต่งกายให้ส่วนที่เธอปลื้มได้เผยสเน่ห์ของมันออกมาเต็มที่ เท่านี้ก็มอบความสวยมั่นใจที่ทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น

          ใครอยากสวยล้นเสน่ห์สไตล์สาวฝรั่งเศสล่ะก็ อย่าลืมลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X