เคมีระหว่าง อันฮโยซอบ และ คิมเซจอง ในเบื้องหลังการถ่ายทำ “A Business Proposal” ดูเป็นธรรมชาติเสียจนแฟน ๆ อดที่จะจิ้นไม่ได้!
2022-03-12 12:45:47
Advertisement
คลิก!!!

คังแทมู รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ดูเหมือนจะไม่ได้อ่อนโยนกับ ชินฮาริ ที่รับบทโดย คิมเซจอง (Kim Se Jeong) เฉพาะในจอเท่านั้น แต่พวกเขายังปฏิบัติต่อกันในชีวิตจริงอีกด้วย!

“A Business Proposal” เป็นละครที่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟน ๆ ด้วยพล็อตเรื่องที่น่าติดตาม ความตลก และเคมีระหว่างนักแสดงที่เหลือล้น โดยเฉพาะคู่พระนาง อันฮโยซอบ และ คิมเซจอง ที่นอกจอก็ยังโชว์ความหวานใส่กันไม่หยุด

ในคลิปเบื้องหลังละคร อันฮโยซอบ ถูกพบเห็นว่าเขาอ่อนโยนและเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ไม่ต่างจากคาแรคเตอร์ของเขา คังแทมู

อย่างในฉากที่ คังแทมู วิ่งไล่ ฮาริ ขณะที่ในมือเธอถือรองเท้าอยู่ คิมเซจอง ได้บังเอิญลื่นล้ม อันฮโยซอบ เห็นดังนั้นก็รีบเข้าไปถามในทันทีว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า

ส่วนในเบื้องหลังตอนที่ 3 และ 4 ซึ่งต้องถ่ายทำกลางแจ้ง ก็มีช่วงหนึ่งที่ อันฮโยซอบ ใช้มือของเขาช่วยบังแดดไม่ให้ส่องตา คิมเซจอง

นี่อาจจะดูเหมือนเล็กน้อย แต่ในความเป็นจริงแล้ว คิมเซจอง มีปัญหาเรื่องตาแห้งเพราะเธอเคยทำเลสิกมาก่อน ดังนั้นจึงไม่สามารถโดนแดดโดยตรงได้ เมื่อแฟน ๆ ได้ทราบเรื่องนี้ก็ใจละลายไปตาม ๆ กันกับความใส่ใจของ อันฮโยซอบ ที่มีต่อเพื่อนนักแสดงของเขา

และแน่นอนว่า แฟน ๆ ก็อดที่จะจิ้นคู่นี้และเชียร์ให้เดทกันในชีวิตจริงไม่ได้!

อนึ่ง “A Business Proposal” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของสาวออฟฟิศธรรมดา ๆ ที่ดันจับพลัดจับผลูไปนัดดูตัวกับเจ้านายแทนเพื่อนของเธอ ละครออกอากาศทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 22:00 น. ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งแฟน ๆ สามารถรับชมได้ทาง netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X